SAO » Chuyện làng sao

Thùy Lâm, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy... cùng dàn Hậu đình đám showbiz phủ hồng thảm đỏ

Thứ sáu, 28/10/2022 08:11

Dàn Hậu nổi tiếng sắc nước hương trời đã hội tụ tại một sự kiện thời trang tại Hà Nội.

Chiều 27/10, nhiều sao Việt cũng như dàn Hậu đình đám nhất showbiz đã xuất hiện tại thảm đỏ show thời trang. Những tên tuổi đình đám phải kể đến như: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Thuỳ Lâm, diễn viên Nhã Phương, ca sĩ Dương Hoàng Yến, Diễm My 9x, Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Phương Anh, Á hậu Tú Anh, Á hậu Hoàng Anh, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Mai Phương...

Chiếm spotlight hơn cả là nàng dâu hào môn Đỗ Mỹ Linh. Nàng Hậu khoe nhan sắc rực rỡ, lần đầu xuất hiện trước công chúng và truyền thông sau hôn lễ với thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Cô dí dỏm cho biết, cuộc sống của mình có nhiều xáo trộn và công chúng hãy cho mình thời gian thích nghi trong vai trò mới.

Hiếm hoi tham gia các sự kiện của làng giải trí nhưng sự tái xuất của Hoa hậu Thùy Lâm khiến fan xao xuyến. Nàng Hậu vẫn giữ được vóc dáng thon nuột dù đã là mẹ hai con. Cô khoe lưng trần gợi cảm, tự tin đọ sắc bên thế hệ đàn em nhưng vẫn lấn lướt từ nhan sắc đến thần thái.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tái xuất sau hôn lễ với thiếu gia nhà bầu Hiển.

Hoa hậu Thùy Lâm.

Hoa hậu Tiểu Vy.

Hoa hậu Kỳ Duyên.

Hoa hậu Giáng My.

Hoa hậu Ngọc Châu.

Hoa hậu Ngọc Hân và Hoa hậu Jennifer Phạm.

Á hậu Huyền My.

Á hậu Thanh Tú.

Á hậu Kim Duyên.

Á hậu Thủy Tiên.

Á hậu Phương Anh.

Hoa hậu H'Hen Niê.

Á hậu Tú Anh.

Siêu mẫu Minh Triệu.

Thu Quỳnh.

Diễm My 9X.

Quỳnh Nga.

Nhã Phương.

Quá trình hợp tác vô cùng ăn ý trong phim "Thương ngày nắng về" khiến Đình Tú - Huyền Lizzie vướng tin đồn "phim giả tình thật". Hậu bộ phim kết thúc, đồn đoán trên càng thêm phần được kiểm chứng khi cặp đôi liên tiếp lộ nhiều bằng chứng hẹn hò. Từ việc cùng chung nhóm bạn thân, thường xuyên nghỉ dưỡng hay du lịch sang chảnh cùng nhau, hay xuất hiện tình tứ tại các event của làng giải trí. Mới đây, cả hai cũng tay trong tay đến dự show thời trang này.

Đình Tú và Huyền Lizzie.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới