SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga bất ngờ chia sẻ về anh trai ruột, hiếm khi lộ diện của ca sĩ Quang Lê

Thứ sáu, 10/06/2022 21:36

Nhân dịp gặp lại, Thúy Nga cũng gửi lời cám ơn anh trai Quang Lê vì đã từng giúp mình trong quá trình đi diễn.

Quang Lê là ca sĩ vang danh ở trong nước và hải ngoại với hàng loạt bản hit như: "Đập vỡ cây đàn", "Sầu tím thiệp hồng", "Đắp mộ cuộc tình"...

Thế nhưng đời tư của nam ca sĩ khá kín tiếng. Được biết, Quang Lê cũng có một người anh trai, cũng theo nghiệp cầm ca là Nguyên Lê.

Mới đây, Thúy Nga đã có chia sẻ về hình ảnh mới nhất của anh trai Quang Lê: "Hé lộ anh trai ruột ca sĩ Quang Lê cho cả nhà xem, đến hôm nay Thúy Nga mới được tiết lộ là ca sĩ Mai Thiên Vân xém chút nữa là trở thành chị dâu Quang Lê rồi".

Trong ảnh, anh trai Quang Lê sở hữu ngoại hình thư sinh, gầy và hiền. Theo tiết lộ thì anh trai Quang Lê suýt cưới ca sĩ Mai Thiên Vân nhưng rất tiếc không thành đôi. Cũng nhân dịp này, Thúy Nga cũng gửi lời cám ơn anh trai Quang Lê vì đã từng giúp đỡ mình. Cụ thể trong một lần đi diễn Thúy Nga bối rối vì không ai trông con giúp. Lúc ấy, anh trai Quang Lê đã nhận trông Nguyệt Cát để cô yên tâm lên sân khấu.

Thúy Nga chia sẻ hình ảnh hiếm hoi về anh trai Quang Lê.

Quang Lê và anh trai ruột.

Được biết, anh trai Quang Lê bắt đầu dấn thân vào con đường ca hát nhưng không mấy thành công. So với em trai, Nguyên Lê tỏ ra mờ nhạt. Vậy là anh quyết định ngừng hát và tập trung cho công việc quản lý, trợ giúp cho em mình.

Anh trai Quang Lê cũng từng lấn sân làm ca sĩ nhưng mờ nhạt, không để lại dấu ấn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới