SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga bất ngờ tiết lộ từng muốn đi tu sau khi con gái trưởng thành, hiếm hoi nhắc đến Kim Ngân

Thứ tư, 25/08/2021 20:36

Danh hài Thúy Nga có chia sẻ bản thân thấu hiểu cuộc sống hơn sau những ồn ào thời gian qua.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, danh hài Thúy Nga đã chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý. Cô tiết lộ từng có ý định muốn đi tu: "Tâm sự thiệt nha! Lúc trước mình hay có ước nguyện khi Nguyệt Cát trưởng thành đủ sức lo được cho mình, mình sẽ xuất gia đi tu. Nhưng dạo gần đây khi được tiếp xúc với những bậc cao tu và trải nghiệm 1 số câu chuyện thì mình hơi hoang mang về suy nghĩ sau này có nên xuất gia hay không, hay cứ ăn bận như đời mà sống từ bi nhân ái.

Bây giờ thấy tình hình chân tu không thấy mà thấy xuất hiện tạp tu, mượn áo nhà Phật mà làm những việc ngoài sức tưởng tượng".

Thúy Nga tiết lộ từng có ý định muốn đi tu

Bên cạnh đó, nữ danh hài cũng gửi lời cảm ơn đến cộng đồng mạng và các fan đã giúp đỡ và cảm thông cho cô trong những lùm xùm vừa qua. Cô còn hiếm hoi nhắc đến cựu ca sĩ Kim Ngân: "Cảm ơn cộng đồng mạng vừa qua đã như những thánh soi, hay như những FBI đã điều tra ra tường tận nhiều sự việc, thật sự là mình nghe mà quá bất ngờ mà cũng choáng váng luôn.

Ngẫm nghĩ trước đây chị Kim Ngân đã nói 1 câu chính xác mà mình không dám quay lại vì mình thấy kì kì. Nhưng bây giờ nhìn lại thì thấy Kim Ngân đã nói rất đúng. Mấy ngày vừa vô chùa mỗi lần leo lên xe là Kim Ngân một hai nói cô A.V là "dì ghẻ", 2 chữ đơn giản bình thường mà đầy ẩn ý và thâm thúy".

Nữ danh hài cũng hiếm hoi nhắc về đàn chị Kim Ngân sau những ồn ào

Thúy Nga cũng khẳng định bản thân có cách nhìn thông suốt hơn về cuộc đời và nhân tình thế thái thông qua câu chuyện của bản thân và Kim Ngân: "Em ngồi viết cái status mà da gà, da óc em mọc hết mình vì sợ. Ngày trước mình mơ hồ không dám tin nên không dám ý kiến gì, giờ tin rồi thì nay mình viết thẳng ra luôn nhé. Lạy cô".

Dưới phần bình luận, nhiều người khuyên Thúy Nga hãy bình tâm vì biến cố nào cũng giúp chúng ta trưởng thành hơn. Một số khác vẫn bày tỏ mong muốn Thúy Nga hãy trở lại hỗ trợ Kim Ngân vì những hình ảnh gần đây cho thấy cựu ca sĩ sống rất khổ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới