SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ ập đến nhà ngay giữa đêm khuya, chính chủ bất ngờ khi bị yêu cầu rời khỏi nơi ở

Thứ hai, 07/03/2022 22:07

Thông tin cảnh sát Mỹ đến nhà Thúy Nga giữa đêm khuya yêu cầu nữ danh hài rời khỏi nơi ở khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Tối nay (7/3), mạng xã hội vừa xôn xao đoạn clip cảnh Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ ập đến nhà giữa đêm khuya. Thông qua video ngắn, có thể thấy nữ danh hài dường như đang bị công an yêu cầu rời khỏi căn nhà đang ở vì vướng vấn đề tranh chấp pháp lý.

Được biết, theo lời những người có mặt tại hiện trường để quay clip, nguyên nhân dẫn đến vụ việc này là do Thúy Nga khi sang Mỹ đã nhờ một người đứng tên để mua nhà hộ do cô chưa đủ giấy tờ. Đến khi sang tên chủ nhà lại cho Thúy Nga, người này đòi cô phải thêm tiền đứng tên hộ nhưng cô không chịu, dẫn tới mâu thuẫn và cảnh sát phải vào cuộc điều tra.

Thúy Nga bất ngờ khi thấy cảnh sát ập vào nhà mình giữa đêm khuya.

Trong lúc nói chuyện với cảnh sát, một người bạn đã đứng giải thích giúp Thúy Nga: "Cô ấy là chủ nhà và trả tiền phí, thuế hàng tháng". Ngay sau đó, cảnh sát vẫn không chấp nhận.

Cảnh sát yêu cầu Thúy Nga dọn ra khỏi nhà vì chưa có đầy đủ giấy tờ pháp lý.

Căn nhà nữ danh hài thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội.

Trên các diễn đàn rất nhiều khán giả sau khi xem xong clip tỏ ra khá lo lắng cho Thúy Nga. Người hâm mộ còn đoán khả năng cao nữ danh hài sẽ bị mất khối tài sản này do cô không phải người đứng tên nhà. Hiện tại, fan đang nóng lòng cô sớm lên tiếng chia sẻ rõ hơn, hy vọng mọi thứ đều ổn đến với "bà mẹ một con".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới