SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc vì bị 'tố' đánh đập Kim Ngân

Thứ sáu, 02/07/2021 07:37

Thúy Nga xác nhận thông tin bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc liên quan đến ca sĩ Kim Ngân. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ từ chối chia sẻ cụ thể về ồn ào này.

Những ngày qua, Thúy Nga cho biết cô đã không còn giúp đỡ cựu ca sĩ Kim Ngân nữa vì có vấn đề xảy ra. Cô bị nhiều người tấn công, xúc phạm và sỉ nhục khiến nữ nghệ sĩ tổn thương. Cách đây ít giờ, trên kênh Youtube cá nhân, nữ nghệ sĩ có dịp trải lòng về những ồn ào liên quan đến ca sĩ Kim Ngân thời gian qua. Cụ thể, Thúy Nga cho biết: "Trải qua những ngày tháng giúp đỡ chị Kim Ngân trở lại chính mình, đến ngày hôm nay thì chặng đường cũng được 50%. Bắt đầu chính bản thân Thúy Nga lại gặp những trắc trở, rất là mệt mỏi nhưng thật sự là Nga cũng mừng là tương lai chị Kim Ngân sắp trở về với gia đình người thân của chị. Kim Ngân sắp có nhà mới ở cùng với em trai và sẽ bình an".

Theo Thúy Nga, từ thời điểm này, cô không phải lo cho giọng ca sinh năm 1963 nữa. Nữ nghệ sĩ cho biết hiện tại vẫn giữ căn phòng thuê, chờ Kim Ngân quyết định xem sẽ ở nơi nào. "Nga cũng rất mong là gia đình sẽ bắt đầu chăm sóc chị", cô viết.

Thúy Nga mong ca sĩ Kim Ngân sớm về lại với gia đình.

Đặc biệt, trong livestream, Thúy Nga kể hôm sinh nhật của giọng ca sinh năm 1963, cô bị một số người báo cáo và phải lên làm việc với cảnh sát. Nữ nghệ sĩ kể lại: "Sau hôm sinh nhật, cảnh sát có mời tôi lên làm việc. Tôi nghe một số người thưa tôi tấn công, đánh đập, nhốt và không cho Kim Ngân tự do, ăn cắp tiền, lợi dụng hình ảnh của Kim Ngân để câu view. Lúc đó tôi rất đau lòng. Tại sao tôi đi giúp Kim Ngân nhưng lại bị xuyên tạc như vậy".

Thúy Nga tiết lộ đã bị cảnh sát mời lên làm việc vì có người tố cô đánh đập, nhốt Kim Ngân.

Ngoài ra, cũng trong livestream, nữ nghệ sĩ đã chia sẻ thẳng thắn về những điều tiếng, những chuyện xấu mà cô gặp phải trong thời gian qua khi bị nhiều người tấn công. Trên mạng xã hội luôn có nhiều luồng thông tin không tốt về Thúy Nga, đổ tội cho cô, coi cô như thủ phạm hại "đàn chị".

Nói về vụ sư cô tại ngôi chùa của người Việt tại Mỹ mà nữ nghệ sĩ từng xin cho "đàn chị" vào ngủ, Thúy Nga cho biết sau khi đăng tải video về Kim Ngân, đã có người tìm tới chùa với mong muốn giúp đỡ cựu ca sĩ. Người này đã cúng dường hơn 500 USD. Thế nhưng, sư cô tại đây đã nói rằng chùa còn cần cái nọ cái kia, muốn người này hỗ trợ thêm. Người này đã nói sẽ về nhà quyên góp để giúp sư cô thêm 1.000 USD nữa. Sau đó vì chuyện này, Thúy Nga nhận được nhiều cuộc gọi chê trách về sự kỳ quặc, trong khi bản thân cô không hề biết gì.

"Tôi đâu có bao giờ để cô không được cái này cái kia đâu. Tính tôi rất xởi lởi, nhiệt tình. Những gì cô muốn, tôi đều đáp ứng và ủng hộ. Nhưng không hiểu sao, cô lại âm thầm làm thế để giờ nhiều chuyện như vậy", Thúy Nga bất bình.

Thúy Nga nói thêm vụ lùm xùm liên quan đến giọng ca sinh năm 1963 khiến cô không khỏi buồn lòng.

Được biết, trong suốt quá trình đồng hành, nữ nghệ sĩ đã giúp "đàn chị" mở lòng với mọi người nên bây giờ Kim Ngân thoải mái hơn. "Thỉnh thoảng tôi vẫn gặp, nhưng tôi cho tiền, ngồi với chị ấy một lúc rồi đi. Giờ chị ấy bị gieo vào đầu nhiều thứ nên chị ấy cũng ngại, dè chừng mình", cô nói.

Hiện tại, Thúy Nga cũng chỉ mong những chuyện xấu xa hãy dừng lại ở đây. Cô mong cựu ca sĩ về với gia đình, được chăm sóc cẩn thận và sẽ sớm hồi phục. Trách nhiệm của Thúy Nga với "đàn chị" đến đây đã đủ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới