SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga bị trộm cà thẻ lấy mất 4.000 USD

Thứ bảy, 15/02/2020 08:54

Nữ danh hài cho biết, tình trạng trộm và cà thẻ thường xảy ra ở nước ngoài nhưng đều được phía ngân hàng cũng như cảnh sát hỗ trợ giải quyết nhanh chóng.

Vào ngày Valentine, trong khi ai cũng vui vẻ tận tưởng ngày ngập tràn hạnh phúc, danh hài Thuý Nga lại vướng phải chuyện bực mình. Cô cho biết mình vừa bị trộm lấy và cà thẻ tín dụng.

Thuý Nga viết: "Valentine em được một anh trộm nào cao thủ đã lấy thông tin thẻ của em và cà thẻ 2 lần mỗi lần là 2,000,00 USD tổng cộng là 4,000,00 USD luôn nhé! Điều tra ra thì 4 ngàn USD này là trả tiền phí sửa nhà cửa gì à!

Lần trước đã 1 lần anh nhẹ nhàng trộm cà thẻ gần 300 USD em chỉ báo bank thôi hà! Lần này anh ăn trộm thấy ngon ăn nên chơi lớn quá,em giận em báo cảnh sát Mỹ luôn rồi,

Anh ăn trộm thẻ mà là con trai thì em nhắn nhủ anh chút nè... Valentine lo dẫn vợ hay bạn gái đi hưởng đi rùi vài hôm cảnh sát tìm ra anh hốt anh đi là vừa ha.... Gì chứ 3 cái vụ ăn trộm, lừa gạt là tui ghét lắm luôn nà!".

Thuý Nga bị trộm cà thẻ mất 4.000 USD

Liên hệ với Thuý Nga, cô cho biết, tình trạng ăn cắp thông tin và cà thẻ tín dụng trộm xảy ra phổ biến ở nước ngoài. Tuy nhiên, sau khi phát hiện ra vụ việc, cô đã báo cho phía ngân hàng và cảnh sát vào cuộc để làm rõ vụ việc. Số tiền bị cà trộm sẽ không thuộc trách nhiệm chi trả của cô. Điều này khiến cô hài lòng vì dịch vụ ngân hàng ở nước ngoài. Thủ tục không quá nhiêu khê nhưng hiệu quả lại nhanh, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong những trường hợp bị trộm cướp.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới