SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga chia sẻ về lần cuối gặp Kim Ngân, câu nói lặp đi lặp lại của nữ ca sĩ khiến ai cũng ám ảnh

Thứ bảy, 28/08/2021 10:13

Danh hài Thúy Nga đã tiết lộ về lần cuối cùng gặp gỡ nữ ca sĩ Kim Ngân. Cả hai trò chuyện một cách vui vẻ nhưng có nhiều câu nói như dự đoán trước tương lai.

Câu chuyện về nữ ca sĩ Kim Ngân thời gian qua đã gây ra quá nhiều thị phi và tranh cãi. Cách đây không lâu, hình ảnh Kim Ngân ngủ trên vỉa hè, than đói và mệt được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người đặt nghi vấn, cô không được em họ là Gia Nguyễn chăm sóc tốt. Tuy nhiên, sau đó, em họ của nữ ca sĩ đã lên tiếng phản bác dữ dội. Nhiều khán giả từ chỉ trích lại bày tỏ mong muốn Thúy Nga quay về giúp đỡ Kim Ngân giữa lúc khó khăn này.

Hình ảnh Kim Ngân đói khát, nằm vật vã ở ngoài lề đường

Mới đây, trên kênh YouTube, Thúy Nga bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh cuối cùng khi còn ở cạnh đàn chị. Trong clip, Kim Ngân và Thúy Nga nói chuyện về vị sư cô và ngôi chùa mà nữ danh hài từng đưa đàn chị đến ở. Thúy Nga tiết lộ một fan đã kể rằng, vị sự cô này nói sẽ chăm sóc cho Kim Ngân trong tương lai. Thế nhưng, đây là lời nói nhằm PR bởi ngôi chùa này từng vướng phải những điều tiếng không hay trong cách đối xử với Kim Ngân.

Thúy Nga chia sẻ: "Nga muốn chia sẻ là lúc trước khi Nga đưa Kim Ngân đến chùa thì đêm đầu Kim Ngân ngủ vì có Thúy Nga ngủ lại nhưng những đêm sau Kim Ngân thức không ngủ. Chắc vì không ngủ nên Kim Ngân thấy được nhiều chuyện tại nơi đây hay sao nên 3 ngày sau cô áo vàng đã đuổi khéo Thúy Nga nói là“ chùa đang chuẩn bị diệt mối nên phải đưa Kim Ngân đi nơi khác không được ở đây. Lúc đó mình quá vô tư nên không để ý lắm".

Thúy Nga chia sẻ lại đoạn clip cuối cùng bên Kim Ngân

Trong lần cuối gặp nhau, Thúy Nga không đưa Kim Ngân đi mua sắm hay quay quá nhiều về đàn chị. Đa phần cảnh trong clip là cảnh quay trong xe, tái hiện cuộc trò chuyện giữa hai người. Ngoài ra, khán giả nhận thấy ngôi sao hải ngoại có phần khá thờ ơ lúc trò chuyện cùng đàn em. Thúy Nga và Kim Ngân còn cùng nhau ra biển trong lần gặp cuối này. Nữ danh hài cho biết vì tình hình dịch đã ổn và mọi người đều tiêm vắc xin nên mới thoải mái ra ngoài. Sợ khán giả hiểu lầm, Thúy Nga để lại bình luận bày tỏ lí do đến nay mới chia sẻ video này. Cô tâm sự đăng lại clip kỉ niệm vì lí do riêng, nuối tiếc vì sau lần đó không còn gặp đàn chị nữa.

Điều đáng nói là khi xem lại clip này, nữ danh hài còn nhận ra Kim Ngân từng nói với mình một câu đầy ẩn ý được lặp đi lặp lại suốt buổi trò chuyện: "Họ có học nhưng mình đừng có học họ". Ngoài ra, thời điểm này Thúy Nga cũng đã lo lắng Kim Ngân sẽ lại lao đao như trước nếu không ở bên mình. Thực tế đã đúng như những gì nữ danh hài dự đoán.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới