SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga đăng ảnh hội ngộ bạn thân, 'bà mối' Cát Tường chiếm trọn spotlight vì hở bạo

Thứ năm, 01/08/2019 11:23

Các nghệ sĩ nổi tiếng phía Nam: Thúy Nga, Lê Giang, Cát Tường, Đào Vân Anh... cùng hội ngộ trong bữa tiệc sinh nhật của một người anh thân thiết.

Trên trang cá nhân, danh hài Thúy Nga đăng tải loạt ảnh chụp cùng hội bạn, trong đó có: Lê Giang, Cát Tường, Đào Vân Anh. Thúy Nga hài hước viết: "Tối nay, hội những cô gái độc thân của showbiz hội tụ đi ăn tiệc mừng cho một cô gái vừa thoát ế... Đố mọi người ai vừa thoát ế vậy?".

Thúy Nga đăng ảnh chụp cùng Lê Giang, Cát Tường, Đào Vân Anh.

Được biết, các nghệ sĩ thực chất không phải đi ăn mừng thoát ế như Thúy Nga nói và góp mặt trong tiệc sinh nhật của một người anh thân thiết. Trong hình, Lê Giang và Thúy Nga ngày thường vốn hở bạo, phóng khoáng lần này lại diện style khá kín đáo. Riêng "bà mối" Cát Tường rất hiếm khi hở bạo, nay lại "chơi lớn" khoe gò bồng đào với váy cổ xẻ sâu. Bởi vậy, không có gì lạ khi Cát Tường chiếm trọn sự chú ý.

Cát Tường thu hút sự chú ý với vòng một gợi cảm khi chụp chung với hội chị em thân thiết trong Vbiz.

Ở tuổi ngoài 40, Cát Tường vẫn sở hữu vóc dáng và vòng một gợi cảm.

Cát Tường từng đỗ thủ khoa trường Sân khấu Điện ảnh và giành giải ba cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP HCM 1996. Cô góp mặt trong các bộ phim như: "Đồng tiền xương máu", "Cô gái xấu xí",... Ở đỉnh cao sự nghiệp, Cát Tường lấy chồng, sinh con và gần như "ở ẩn". Sau khi hôn nhân tan vỡ, Cát Tường quay trở lại nghệ thuật. Cô lấy lại tên tuổi với vai trò MC cho chương trình “Bạn muốn hẹn hò” cùng Quyền Linh. Nhưng cách đây không lâu Cát Tường bị cắt hợp đồng làm MC chương trình "Bạn muốn hẹn hò khiến nhiều người tiếc nuối.

Nữ diễn viên "Đồng tiền xương máu" dần chuyển sang phong cách hở bạo sau khi cắt tóc ngắn và mất việc ở chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới