SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga 'đáp trả căng' với anti-fan trên mạng xã hội khi bị đòi lại tiền ủng hộ Kim Ngân

Chủ nhật, 10/10/2021 18:59

Thúy Nga quá bức xúc vì bản thân vào chia buồn cùng danh hài Hoài Tâm lại bị anti-fan kiếm chuyện để sỉ nhục mình.

Vài tháng qua, Thúy Nga đã tuyên bố không tiếp tục lo cho ca sĩ Kim Ngân vì không chịu nổi sức ép của dư luận và những thị phi bủa vây mình. Sau đó, Kim Ngân được em họ là Gia Nguyễn đón về nhà chăm sóc.

Mới đây, trong một bài đăng thông báo về sự ra đi của mẹ nghệ sĩ hài Hoài Tâm, Thúy Nga đã gửi lời chia buồn đến gia đình và nhận được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, dưới phần bình luận của nữ danh hài lại xuất hiện vô số những lời đả kích, yêu cầu Thúy Nga phải trả tiền từng ủng hộ cho Kim Ngân.

Không chịu lặng im khi bị sỉ nhục, Thúy Nga lên tiếng phản bác: "Tạo Facebook ảo kiếm chuyện thì gặp trực tiếp chị luôn nhé. Danh sách mạnh thường quân mình trả xong rồi nhé. Trong danh sách cũng không có ai tên đẹp như em mà tính bẩn như em đâu này", "Xạo vậy bây", "Để chụp hình câu này báo cảnh sát có đứa bạo hành phụ nữ nè".

Thúy Nga đã dừng giúp đỡ Kim Ngân vài tháng qua

Nữ danh hài lại bị đòi lại tiền mạnh thường quân ủng hộ cho Kim Ngân khiến cô bức xúc đáp trả

Suốt một thời gian dài, Thúy Nga là người đồng hành và chăm sóc cho Kim Ngân. Nữ danh hài đã cố gắng giúp đỡ đàn chị khi tìm cách tiếp cận, làm quen với ca sĩ Kim Ngân. Sau khi lấy được niềm tin của Kim Ngân thì Thúy Nga cố gắng để đàn chị có chỗ ở ổn định, tinh thần minh mẫn hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới