SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga đau lòng, nhói từng khúc ruột khi bị mẹ chửi xa xả, chê bai thậm tệ

Thứ hai, 11/03/2019 11:15

Diễn viên hài Thúy Nga cho biết cứ thấy cô ngồi là mẹ lại chửi và chê bai thậm tệ.

Bắt đầu từ năm 2018, diễn viên hài Thúy Nga sẽ sống và hoạt động chính ở Việt Nam. Hiện tại, Thúy Nga cùng mẹ và con gái trong một ngôi nhà khang trang ở quận 10, TPHCM.

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên hài kể về việc bị mẹ mắng: "Bình thường mẹ mình thấy mình ngồi với mẹ là thường nghe mẹ chửi mình xa xả hoặc chê bai mình thậm tệ, nghe mà đau lòng, nhói từng khúc ruột, nghe nhiều lúc cứ nghĩ mình tệ quá vậy, không làm nên tích sự gì? Đôi lúc mà có đông người ngồi nghe cụ ca là chỉ có nước muốn chui xuống đất trốn khuất luôn cho rồi".

Thúy Nga cho biết cứ ngồi với mẹ thì sẽ bị mắng và chê bai thậm tệ.

Tuy nhiên, khi không có mặt con gái, mẹ lại khen Thúy Nga trước mặt các cháu: "Cuối tuần, thay vì trẻ con ở nhà hay chơi game hoặc chơi ipad, coi tivi thì bà ngoại kêu lũ trẻ con vào bếp. Bà lên chương trình “Cầm tay chỉ việc”. Vô tình trên lầu đi xuống thấy mẹ chỉ tụi nhỏ cắt rau, nấu cơm và nghe luôn mẹ tui nói chuyện với lũ trẻ: “Mẹ Nga hồi nhỏ giỏi lắm, cái gì cũng làm được hết, bằng tuổi tụi con là biết nấu cơm, rửa chén lau nhà, bà đi làm về là chỉ ngồi vô bàn ăn thôi vì mẹ chuẩn bị làm sẵn tươm tất hết rồi, mà mẹ Nga khéo tay lắm, có mẹ trong nhà như có cô Tấm, các cháu à, các cháu phải học tập giỏi giang như mẹ ấy.

Vô tình nghe lén cuộc hội thoại mới biết mẹ khen con gái xối xả, lấy mình ra làm tấm gương chuẩn mẫu điển hình cho lũ trẻ học tập, nghe mà có chút tự hào lòng lâng lâng hạnh phúc hãnh diện...vì mình là hình ảnh của cô Tấm nữa chứ".

Nhưng mẹ Thúy Nga lại khen con gái trước mặt các cháu.

Cuối cùng, Thúy Nga hài hước cho rằng mẹ có nhiều sắc thái: "Một thoáng tự hào, tui chưa tận hưởng hết phút giây hạnh phúc thì mẹ thoạt vừa thấy bóng dáng tui xuất hiện, mẹ phán luôn 1 câu tươi xanh như nồi canh mới nấu: "Cô vào bếp làm việc ngay, cứ ăn ngủ, ăn ngủ là kiếp sống của loài lợn, cô có biết không nào?”.

Mẹ em là vậy đấy, cụ mang rất nhiều sắc thái và mâu thuẫn vô cùng. Người đời thường trước mặt khen sau lưng chê, còn mẹ thì chỉ ngược lại chút... Mà được cái hay quên lắm luôn ạ, sáng sớm cụ đã lao vào các phòng đánh thức cả nhà dậy rồi thì lấy gì chúng con còn ngủ tiếp được mà hưởng cái kiếp “Ăn ngủ là kiếp sống của loài Lợn” được, mẹ nhỉ?".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới