SAO » Chuyện làng sao

Thuý Nga: “Đến bây giờ vẫn còn hoang mang, không tin anh Chí Tài đã thật sự ra đi”

Thứ sáu, 11/12/2020 08:00

Ngày 9/12, nghệ sĩ Chí tài bất ngờ qua đời do đột quỵ. Ngay khi biết tin, rất nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại nhà xác Trung tâm Pháp y TP.HCM để chung tay lo hậu sự cho anh. Những anh em nghệ sĩ ở hải ngoại cũng bàng hoàng khi nghe hung tin.

Sự ra đi đột ngột của nam nghệ sĩ khiến bạn bè, đồng nghiệp, người thân hoang mang tột độ. Mới đây, phóng viên Ngoisao.vn đã có cơ hội trò chuyện với danh hài Thuý Nga, người đã gắn bó với cố nghệ sĩ Chí Tài trong nhiều vai diễn trên sân khấu lẫn cuộc sống ngoài đời thường.

Chị Thuý Nga hay tin anh Chí Tài mất khi nào?

Thật sự lúc đó tôi đang ngủ, lúc đó bên Mỹ đang là sáng sớm. Tôi đang nằm ngủ lơ mơ mà cứ nghe điện thoại kêu quá trời. Tới lúc 5 - 6 giờ sáng tôi bật dậy thấy tin nhắn quá trời, người ta báo anh Chí Tài mất rồi. Tôi nghe tin xong tôi thật sự rất hoang mang, tôi bật dậy khóc vì không thể ngờ anh Tài ảnh đi đột ngột như vậy.

Là người đồng nghiệp, người bạn diễn lâu năm, chị thấy anh Chí Tài là người như thế nào?

Tánh anh Chí Tài rất kỹ tính, ảnh ăn uống, tập thể dục kỹ lắm, ảnh lo sức khoẻ dữ lắm. Đó, sáng bữa ảnh mất, ảnh đi làm xong về còn đi tâp thể dục. Mà nghe kể lại là lúc về ảnh đi thang máy đông quá, ảnh đi thang bộ thì bị đột quỵ. Trên đó không ai thấy chứ nếu có người thấy, đưa đi cấp cứu kịp thì tôi nghĩ ảnh sẽ không sao. Tới giời tôi vẫn không tin được đó là sự thật, vẫn còn bần thần luôn nè.

Thuý Nga và Chí Tài là đôi bạn diễn lâu năm

Bao lâu rồi chị và anh Tài không liên lạc với nhau?

Mấy hôm tôi cũng còn điện thoại hai anh em nói chuyện với nhau mà. Tôi nói: "Anh Chí Tài sao anh hên quá, anh đi về được Việt Nam, về trước khi lệnh đóng cửa Việt Nam". Anh em điện thoại cho nhau suốt, rồi nói chuyện tùm lum hết. Mới đây mấy ngày trước còn nói chuyện với nhau cười hề hề mà bây giờ… Mà tánh anh Chí Tài rất dễ chịu, ai chọc ghẹo chê ảnh gì ảnh cũng cười à, tánh ảnh đầm dữ lắm.

Phối hợp ăn ý trong nhiều vở diễn, sự việc Nghệ sĩ Chí Tài qua đời khiến Thuý Nga không khỏi bàng hoàng

Chị có nghe thông tin thi hài anh Chí Tài sẽ được lưu giữ lạnh và đưa về Mỹ?

Ngày xưa Anh Vũ mất thì ở bên Mỹ, bằng mọi cách đưa về Việt Nam. Bây giờ anh Chí Tài mất, dù giữa Covid cũng bằng mọi cách đưa ảnh về lại Mỹ, tại vì thật sự gia đình ảnh ở bên Mỹ hết luôn. Bây giờ tôi cũng chưa biết bên Việt Nam giải quyết như thế nào hay sao nữa. Không biết là mang hi hài về hay mang tro cốt về nữa. Không biết bên anh Hoài Linh sẽ xử lý thế nào. Chị Loan vợ anh ChíTài đang giao lại cho anh Hoài Linh quyết định.

Sự ra đi của anh Chí Tài quá đột ngột, khiến nhiều người không tin đó là sự thật ?!

Đúng rồi, chẳng thà bệnh gì, từ từ. Đằng này, tự nhiên nghe tin anh Tài mất, đột ngột quá khiến mọi người ai cũng hoang mang quá. Tới giờ tôi còn hoang mang, đột ngột quá trời, thấy thương quá trời thương luôn.

Tính tình hiền lành, gần gũi, cùng với niềm đam mê, cống hiến hết mình cho nghệ thuật, sự ra đi của Nghệ sĩ Chí Tài đã để lại sự xót thương vô cùng lớn trong lòng người hâm mộ

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới