SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga gặp gỡ Minh Dự và Tuyết Nhung, còn dành nhiều lời khen cho con nuôi cố nghệ sĩ Phi Nhung

Chủ nhật, 07/08/2022 16:20

Lâu lâu hội ngộ với Minh Dự, Thúy Nga vừa vui nhưng vẫn phải trêu đàn em một xíu. Ngoài ra, Thúy Nga cũng dành vô số lời khen với Tuyết Nhung.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thúy Nga đã đăng tải hình ảnh của mình cùng Minh Dự và Tuyết Nhung. Cả ba đã có buổi ăn uống và trò chuyện với nhau, đặc biệt, ngay dịp sinh nhật của Thúy Nga nên buổi gặp gỡ này càng khiến cô vui mừng và hạnh phúc hơn.

Thúy Nga - Minh Dự - Tuyết Nhung gặp gỡ nhau

Minh Dự - Tuyết Nhung mừng sinh nhật Thúy Nga

Ngoài ra, Thúy Nga còn chia sẻ câu chuyện của mình khi gặp lại đàn em Minh Dự: "Thánh chửi qua đến Mỹ rủ em đi ăn tối trời khiến sao đúng ngày sinh thần của tui. Dạo này Dự nhìn bảnh tỏn gọn gàng lắm nà… chỉ có "hàm răng" chưa chịu gọn lại nha… mà thôi cái duyên của nó mà, lần nào gặp tui cũng dặn tới dặn lui: "không được phá hàm răng duyên dáng độc đáo này để làm vờ-nia thẩm mỹ đẹp đồ này nọ nghe chưa?" Từ dạo cô vy giờ mới gặp lại, thấy em nó không đu theo xu thế mần đẹp nên mừng hú hồn".

Thúy Nga được dịp chọc đàn em

Không chỉ vậy, Thúy Nga còn lời khen ngợi với Tuyết Nhung: "Còn riêng bé ca sĩ Tuyết Nhung con gái nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung thì dễ thương, ngoan, hiền dịu nữ tánh nha cả nhà!".

Nữ danh hài dành lời khen cho Tuyết Nhung

Được biết, Tuyết Nhung và Minh Dự hiện đang ở Mỹ. Trước đó, khi đến đây, Tuyết Nhung đã được đến viếng thăm lại cố nghệ sĩ Phi Nhung. Cô cho biết, lúc hay tin sẽ được sang Mỹ cô rất vui mừng và khi được đến viếng mẹ nuôi Tuyết Nhung không khỏi xúc động: "Khi thấy bàn thờ của mẹ, con rất xúc động. Con thắp hương cho mẹ và nói là: 'Con được qua với mẹ rồi. Con nghĩ là mẹ rất vui vì thấy con ở đây'".

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới