SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga ghé thăm chị gái Vĩnh Thuyên Kim từng là ngôi sao đình đám một thời ở bệnh viện tâm thần

Thứ ba, 20/12/2022 13:16

Thúy Nga cho biết chị gái Vĩnh Thuyên Kim là Lâm Bảo Nam nay điều trị ở trung tâm dành cho người tâm thần ở Cà Mau.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, danh hài Thúy Nga đã chia sẻ những hình ảnh cùng ca sĩ Quách Tuấn Du về Cà Mau làm từ thiện. Cô tặng quà cho các bệnh nhân tâm thần tại một trung tâm nuôi dưỡng. Tại đây, nữ danh hài đã được gặp lại ca sĩ Lâm Bảo Nam, chị ruột của ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim và từng là giọng ca đình đám một thời của làng nhạc Việt.

Thúy Nga tâm sự: "Về Cà Mau được gặp ca sĩ Lâm Bảo Nam, ra về mà tâm trạng của Thúy Nga ray rứt mãi. Cứ bị ám ảnh cuộc sống của Lâm Bảo Nam hiện tại, tự nhiên thấy trong lòng thương người bạn đồng nghiệp của mình vô cùng".

Nữ danh hài trải lòng thêm về đồng nghiệp: "Thật sự Nga ở Sài Gòn và công việc và phải lo cho Ba hiện tại nên cũng không được gần được bên Lâm Bảo Nam nhưng tâm nguyện vẫn muốn là làm sao để giúp cho Lâm Bảo Nam sẽ có điều kiện nơi ở, chăm sóc đặc biệt hơn một chút vì thấy hiện tại bạn ấy khá tỉnh táo… rất may là những bạn bè và tập thể anh em của Trung tâm nuôi dưỡng tâm thần Cà Mau đã giúp cho Nga thực hiện được ý nguyện đưa Lâm Bảo Nam ra một phòng đặc biệt hơn. Hy vọng từng bước một nhỏ nhoi này sẽ giúp cho Lâm Bảo Nam trở lại như xưa, đó chỉ là hi vọng và ước mơ thôi nhưng Thúy Nga vẫn hy vọng điều kỳ diệu và phép màu sẽ đến với Lâm Bảo Nam".

Thúy Nga và Quách Tuấn Du làm từ thiện tại Cà Mau. Cả hai gặp lại ca sĩ Lâm Bảo Nam đình đám một trời ở trại điều dưỡng tâm thần.

Nữ ca sĩ một thời giờ thần trí không ổn định

Lâm Bảo Nam là chị gái của Vĩnh Thuyên Kim, từng là ca sĩ đình đám một thời.

Cả Thúy Nga và Quách Tuấn Du đều hi vọng Lâm Bảo Nam sẽ được điều trị và nơi nghỉ dưỡng tốt hơn. Hiện tại, chị gái Vĩnh Thuyên Kim khỏe và tỉnh táo hơn trước nhưng vẫn chưa ổn định. Thúy Nga tiết lộ: "Cô ấy cũng ok nhưng chỗ ở không tốt. Tôi đã xin cho Lâm Bảo Nam qua phòng đặc biệt. Cô ấy đã được chế độ điều dưỡng tốt hơn, uống thuốc đặc trị ổn hơn. Hiện cô ấy khá ổn". Nữ danh hài sẽ cập nhật thêm tình hình sức khỏe của đồng nghiệp trong thời gian tới.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)