SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga hạnh phúc khoe loạt ảnh xinh xắn của cháu gái, ai ngờ được nhận xét như 'bản sao' của mình

Thứ năm, 30/12/2021 20:16

Có thể thấy, cháu gái của danh hài Thúy Nga thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ cô.

Cách đây ít phút, Thúy Nga đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú khi đăng tải loạt ảnh khoe cháu gái của mình trên trang cá nhân. Có thể thấy, cháu gái của nữ nghệ sĩ vô cùng đáng yêu và dễ thương, lại còn sở hữu gương mặt xinh hệt búp bê, thừa hưởng hết cả những nét đẹp từ bố mẹ.

Đáng chú ý, ngay sau khi đăng tải bộ ảnh khoe cháu, dưới phần bình luận, cộng đồng mạng đã liên tục nhận xét cô bé quá giống Thúy Nga, đặc biệt là trong tấm ảnh giả uốn tóc đầy hài hước: "Y chang bác Nga luôn nè", "Bản sao của cô Nga dễ thương quá luôn", "Công nhận bé giống bác Nga quá". Thật vậy, nếu nhìn kĩ, ở một số bức ảnh, cô bé quả là có rất nhiều nét giống với Thúy Nga.

Hình ảnh gia đình em trai của Thúy Nga

Cô bé được nhận xét có nhiều nét giống nữ danh hài

Loạt bình luận của cư dân mạng về những hình ảnh đáng yêu của cô bé

Song song đó, Thúy Nga cũng thừa nhận cháu gái rất giống mình và mong muốn sẽ sớm được về nước thăm cháu: "Mình xa Việt Nam từ lúc em trai chuẩn bị cưới vợ. Đám cưới xong tụi nó có bầu, rồi sinh con. Con nó hôm nay vừa tròn 1 tuổi, biết đi luôn rồi. Bác Nga vẫn chưa được bay về ôm cháu mà nựng luôn! Chúc mừng bé Bảo Ngân nay vừa tròn 1 tuổi. Cầu mong dịch bệnh hết, đường bay ổn định như xưa, bác sẽ về nựng ngắt nhéo bả cho đã ha. Vì cái mặt bả giống tui quá chừng hà".

Thúy Nga là danh hài được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới