SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga hiếm hoi hội ngộ với Lê Giang tại Mỹ, nữ danh hài ngỡ ngàng và bật cười trước khả năng ngoại ngữ của 'đàn chị'

Thứ ba, 12/04/2022 10:37

Lê Giang đã có dịp hội ngộ cùng các đồng nghiệp ở xứ sở cờ hoa. Trên trang cá nhân, Thúy Nga chia sẻ phải bật cười vì tính cách hài hước của "đàn chị" trong lần gặp mặt này.

Vừa qua, Lê Giang đã chia sẻ hình ảnh check-in tại sân bay Mỹ xác nhận đã sang xứ sở cờ hoa an toàn. Được biết, chuyến đi này của nữ diễn viên không phục vụ cho công việc mà đơn giản chỉ là đi du lịch. Sau 2 năm mắc kẹt tại Việt Nam vì dịch bệnh, cuối cùng cô cũng có cơ hội đưa mẹ ruột và con trai xuất ngoại như mong muốn.

Sau thời gian kẹt tại Việt Nam vì dịch bệnh, Lê Giang cũng có cơ hội đưa cả gia đình sang Mỹ du lịch.

Những ngày qua, nữ diễn viên Bố già thường xuyên cập nhật những hình ảnh ở Mỹ. Ít phút trước, Lê Giang đã có buổi hội ngộ cùng các đồng nghiệp và danh hài Thúy Nga. Trên trang cá nhân của mình, Thúy Nga vừa đăng tải loạt ảnh chụp cùng "đàn chị", cô cũng phải bật cười độ hài hước và "lầy lội" của Lê Giang.

"Hơn 2 năm rồi, em mới gặp lại bà chị Nguyễn Lê Giang của tui. Nói chung em rất nể trình độ tiếng Anh của chị, chị phán câu nào là tụi em, anh Tuấn Cảnh, Lưu Chế Phong choáng váng cười ngả nghiêng với chị. Chắc do chụp thuốc mê hoài nên chị càng ngày càng duyên dáng, nên em phải học y chỉ để càng già càng duyên như bà chị của em à", Thúy Nga bật cười chia sẻ.

Lê Giang đưa con trai Luke Nguyễn đi chơi, gặp gỡ đồng nghiệp của mình tại Mỹ.

Thúy Nga bật cười độ hài hước và "lầy lội" của "đàn chị" khi nói tiếng Anh.

Trên trang cá nhân, người đẹp cũng khoe nhan sắc tươi tắn ở U50.

Ngoài ra, trong suốt chuyến đi chơi nữ diễn viên mang theo rất nhiều hành lý. Tuy nhiên, đập vào mắt người hâm mộ chỉ thấy nguyên set đồ hiệu Louis Vuitton siêu xịn mà nữ nghệ sĩ dùng để đựng đồ đạc, áo quần.

Lê Giang không phải là một tay chơi đồ hiệu đình đám của showbiz nhưng tủ đồ của nữ diễn U50 này không thiếu các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Với số lượng hành lý mang theo nhiều thế này, có lẽ Lê Giang sẽ có thời gian ở Mỹ khá lâu để thăm thú bạn bè cũng như nghỉ ngơi thư giãn.

Nữ diễn viên gây choáng với set hành lý siêu "xịn sò".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới