SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga hiếm hoi nhắc về Kim Ngân, một lần nữa kêu oan

Thứ sáu, 20/05/2022 20:53

Thúy Nga đã cùng em gái Kim Ngân trò chuyện để giải thích rõ chuyện tiền bạc, tránh bị hiểu lầm không đáng có.

Còn nhớ vào đầu tháng 3/2021, Thúy Nga đã đồng hành hỗ trợ ca sĩ Kim Ngân đang sống lang thang trên đất Mỹ. Cô quyên góp được khá nhiều tiền để đàn chị cải thiện cuộc sống. Thế nhưng, sau đó không lâu, Thúy Nga bị chính em họ của Kim Ngân tên Gia Nguyễn tố lợi dụng nữ ca sĩ để trục lợi. Từ đó dẫn đến một bộ phận lại soi mói, phê phán nữ danh hài rất gay gắt. Đến tháng 7/2021, Thúy Nga thông báo ngừng việc hỗ trợ, giúp đỡ Kim Ngân.

Thúy Nga gặp em của Kim Ngân và phải giải thích rõ để tránh tai tiếng về tiền bạc

Mới đây, trên kênh YouTube của mình, Thúy Nga cho biết mình đã có buổi gặp mặt em gái Kim Ngân là Kathy. Cô cho biết: "Cách đây mấy ngày, Kathy có lên đây gặp tôi. Chuyến đi vừa rồi của Kathy là để tìm chị Kim Ngân. Mục đích là giao 2 tráp giấy tờ tiền mà chính phủ Mỹ hỗ trợ chị Kim Ngân.

Tiền xin cho chị Kim Ngân là bằng online, không cần chữ ký, mà mình chỉ cần để lại thông tin của Kim Ngân trên đó là chị được. Đấy là vậy chứ không phải Thúy Nga đi giả chữ ký chị Kim Ngân để mà xin được cái đó.

Thực ra xin tiền mà chính phủ Mỹ cho năm ngoái thời Covid-19 đấy, thì những ai như chị Kim Ngân là sau cùng mới xin trên dạng online. Tên của ai thì người đó mới được lãnh nhận thôi nhé quý vị.

Vì vậy nên mới phải đi tìm chị Kim Ngân, bởi vì tờ giấy đó sắp hết hạn mà chỉ có chị ấy mới nhận được thôi. Nếu chị ấy không lãnh thì coi như tiền đó cũng mất, chứ mình có cầm cũng không được gì. Tôi nói rõ không lại mang tiếng là Thúy Nga và em gái Kim Ngân kết hợp với nhau để lấy tiền của chị Kim Ngân".

Thúy Nga cho biết có nhiều thủ tục rất nhức đầu chứ không như mọi người nghĩ

Nữ danh hài còn than thở rằng: "Nhức đầu vậy đó. Kathy lên đây phải tìm mọi cách để gặp được chị Kim Ngân. Nếu như chị còn tỉnh táo thì Kim Ngân sẽ tự đi lấy tiền đó ra. Nói chung cũng khá nhiều tiền, mấy ngàn USD đó.

Sáng hôm đó, tôi không đi chung với Kathy. Thế nhưng tôi biết là ông xã Kathy đã đi tìm Kim Ngân lòng vòng ở ngoài Bolsa thì có gặp được và chị ấy đã lấy 2 tráp thông tin đó rồi nha quý vị. Điều nữa, tôi đã hỏi Kathy rằng lúc ông xã Kathy đi gặp thì chị Kim Ngân có nhận ra không? Kathy cho biết, lúc đó Kim Ngân vẫn nhận ra Kathy.

Sau khi hoàn thành công việc, Kathy và tôi hẹn hò nhau đi ăn uống. Câu chuyện đơn giản vậy thôi, nhưng tôi thông báo rõ là 2 tráp giấy tờ tiền mang tên 'Lý Kim Ngân' thì chỉ chị Kim Ngân mới được quyền lấy chứ không ai được lấy cả. Vì thế, đừng ai nghĩ rằng em gái Kim Ngân giữ giấy tờ đó mà có thể lấy ra tiêu xài nhé".

Đây là lần hiếm hoi Thúy Nga nói về Kim Ngân nhưng vẫn không quên giải thích và minh oan cho chính mình. Có thể cảm nhận, nữ danh hài vẫn rất mệt mỏi và bất an vì thị phi từ việc giúp đỡ đàn chị mà ra.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới