SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga hội ngộ vợ chồng Đức Tiến và Baggio tại Mỹ sau loạt ồn ào vì giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân

Thứ bảy, 24/07/2021 12:03

Trên trang cá nhân mới đây, Thúy Nga đăng ảnh tươi tắn hội ngộ một số nghệ sĩ Việt tại Mỹ hậu ồn ào chuyện từ thiện, giúp đỡ cựu ca sĩ Kim Ngân.

Sau một thời gian giúp đỡ và chăm sóc cho ca sĩ Kim Ngân, danh hài Thúy Nga vướng phải không ít thị phi rắc rối. Cô liên tục bị một số người, trong đó có em họ của Kim Ngân là Gia Nguyễn chỉ trích ăn chặn tiền từ thiện từ các mạnh thường quân và dùng đàn chị để PR trục lợi. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ còn bị một nhóm người tại Mỹ đã thưa kiện cô ra tòa và nói xấu, bôi nhọ trên mạng xã hội. Chính vì thế, Thúy Nga đã phải tìm đến luật sư dưới sự giúp đỡ của một người bạn.

Thúy Nga hội ngộ vợ chồng Đức Tiến, Baggio ở Mỹ

Câu chuyện lùm xùm khiến Thúy Nga suy sụp khá nhiều. Cách đây ít phút, nữ danh hài chia sẻ những hình ảnh mới, trong ảnh Á hậu đã lấy lại thần sắc tươi tắn, rạng rỡ hơn trước.

"Khởi động cho tất cả mọi công việc trở lại… cười vui lên đi cho thấy cuộc đời luôn tươi đẹp. Sau cơn mưa bầu Trời lại sáng nhé cả nhà!" - cô viết.

Trong ảnh, Thúy Nga hội ngộ vợ chồng cựu siêu mẫu - diễn viên Đức Tiến và Baggio. Màn hội ngộ của những nghệ sĩ Việt nổi tiếng trên đất Mỹ được nhiều dân mạng quan tâm. Fans tiếp tục gửi lời động viên tới Thúy Nga.

Vì giúp đỡ cựu ca sĩ Kim Ngân, Thúy Nga vướng phải không ít ồn ào

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới