SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga khiến dân tình hoang mang khi tiết lộ sốc: 'Họ đang bằng mọi cách ủ mưu hãm hại cuộc đời em'

Thứ hai, 28/03/2022 20:34

Dòng trạng thái mới nhất của Thúy Nga khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho cô.

Cách đây không lâu, danh hài Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ ập đến nhà giữa đêm, yêu cầu rời khỏi nơi ở khiến ai nấy không khỏi hoang mang. Đến ngày 16/3, nữ danh hài đã livestream khẳng định không làm gì phi pháp và đây chỉ là sự cố hiểu lầm. Nguyên nhân là ở thời điểm đó, cô chưa hoàn toàn sở hữu và cư trú ở căn hộ này mà mới trả một phần tiền thôi. Khi vô tình ghé vào căn hộ, cô phát hiện có người lạ tiến hành sửa chữa, thi công ngôi nhà nhưng không có bất kì thông báo nào với cô trước đó. Vì bực tức, Thúy Nga đã xảy ra cãi cọ với bên bán nhà, dẫn tới việc cảnh sát có mặt để giải quyết ồn ào. Hiện tại, Thúy Nga cũng cho biết mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa và cô đã thực sự là chủ nhân căn nhà.

Thúy Nga phải livestream nói rõ chuyện bị cảnh sát trục xuất khỏi nhà lúc nửa đêm

Sau khi hết vận xui, Thúy Nga lại tiếp tục có dòng trạng thái gây lo lắng trên trang cá nhân vào vài giờ trước. Nữ danh hài Tiết lộ có người lên kế hoạch hãm hại mình. Dù thế, cô vẫn thoải mái, vui vẻ tận hưởng cuộc sống, phó mặc mọi việc cho "ông trời": "Họ đang bằng mọi cách ủ mưu, lên kế hoạch, chiến lược hãm hại cuộc đời em từng centimet một. Nhưng em vẫn hồn nhiên như cô tiên đi tung tăng Las Vegas với hội chị em xinh đẹp nhé. Vì em vẫn biết được câu "người làm thì trời nhìn".

Mai mốt em rảnh kể cho nghe mấy câu chuyện chiêu bày trò bẩn mà như trò cười á mọi người. Status này vừa lên là có người thuê 100 cái nick Facebook ảo bay vô Facebook em như cái mũi tên liền nè, đúng là không hổ danh chơi chiêu truyền thông bẩn".

Thúy Nga lại vừa đăng tải dòng trạng thái đề cập đến chuyện có người muốn hãm hại mình

Nữ danh hài khoe ảnh cùng hội bạn thân và cho biết bản thân vẫn hồn nhiên tận hưởng cuộc sống

Nhiều cư dân mạng và fan bày tỏ sự lo lắng cho cô

Bên cạnh đó, Thúy Nga còn đính kèm hình ảnh vui vẻ bên hội bạn thân tại Mỹ. Dù chưa hiểu điều gì xảy ra, song người hâm mộ vẫn gửi động viên cô mạnh mẽ vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới