SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga lên tiếng chuyện ly hôn của Hoàng Anh, nhắn nhủ đến Quỳnh Như: 'Em chừa cho nó con đường sống đi'

Thứ bảy, 06/03/2021 16:19

Đến hiện tại, câu chuyện ly hôn của Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như đang thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả.

Cuối năm 2020, Hoàng Anh và Quỳnh Như ly hôn sau 3 năm gắn bó. Không chia tay trong êm đẹp, cả hai thường xuyên đấu tố nhau trên mạng xã hội. Thậm chí còn lôi cả bạn bè, người thân vào cuộc lùm xùm.

Hoàng Anh cũng lên mạng tố ngược lại vợ kiểm soát, ngăn cản anh trở lại làm nghề. Đôi bên lời qua tiếng lại, liên tục tố xấu nhau trên mạng xã hội khiến nhiều đồng nghiệp phải vào can ngăn. Thậm chí, một số bạn bè của đôi bên cũng bị lôi vào cuộc khẩu chiến này.

Vợ chồng Hoàng Anh lúc còn mặn nồng.

Đến trưa (6/3 - 12 giờ trưa Việt Nam) - 9 giờ của Mỹ, trên trang cá nhân Thúy Nga, Leon Vũ và Andy Thái Nguyễn đã chính thức livestream chia sẻ về những vấn đề xoay quanh câu chuyện ly hôn của Hoàng Anh và vợ cũ Việt kiều Quỳnh Như. Bên cạnh đó, Leon Vũ cũng lên tiếng phản hồi những lời bạn thân Quỳnh Như là Nguyên Khoa "chỉ trích" anh từ livestream trước.

"Leon chưa bao giờ ghen tỵ với em Khoa nhé. Ngay từ ở sân khấu Thúy Nga, bầu show đều từ chối em vì em chẳng có tên tuổi. Với những chuyến đi diễn, anh đều tìm đến bầu show để cho em đi diễn chung. Chắc em cũng quên nhỉ, chuyến bay bị trễ của em cũng do anh đứng ra năn nỉ người quản lý sân bay để đưa em vào kịp bay cùng đi diễn mà", Leon Vũ phản hồi đến bạn thân Quỳnh Như.

Leon Vũ đáp trả "gay gắt" Nguyên Khoa khi nam diễn viên phát ngôn những lời "kém duyên" trong livestream trước đó trên trang cá nhân của Quỳnh Như.

Không chỉ thế, Thúy Nga cũng nhận được tin nhắn công kích "kém duyên" từ Nguyên Khoa, ngay sau đó nữ danh hài cũng bức xúc lên tiếng: "Chị không nghĩ em lại như vậy đó Khoa. Thời điểm em bắt đầu qua Mỹ, em là người gọi chị "Chị ơi, em là Nguyên Khoa em đang học diễn viên ngang chừng ở Việt Nam. Em muốn chị giúp đỡ em để được diễn ở Mỹ". Lúc đó, Nga mới thấy cậu này được đó chứ. Xong chị với hẹn em và anh Việt Hùng đi ăn. Nhưng chị biết em không có tiền trả vì em mới qua, chị mới khéo léo bảo để chị trả.

Còn em nhớ đêm diễn ở sân khấu Thúy Nga không em. Ngay hôm đó rất nhiều anh chị ra sân khấu diễn, em đến để gặp anh Hoài Linh. Nhưng lúc đó mọi người đang diễn, em ở hậu trường. Sau khi diễn xong, mọi người không thấy em ở đó nữa, còn anh Vân Sơn bị mất tiền, ảnh bảo check camera thì ai cũng nói không ai ngoài em. Chị buồn em lắm Khoa, chị ngại với mọi người đó. Rồi anh Vân Sơn mất tiền. Chẳng ai dám nói em lấy, nhưng lúc đó đâu ai ngoài em ở trong hậu trường".

Thúy Nga cũng cho biết Nguyên Khoa là người gây ra nhiều rắc rối cho cô ngay từ khi bắt đầu qua Mỹ.

Trong livestream của Thúy Nga, cô cùng Andy Thái Nguyễn và Leon Vũ cũng nhắc đến chuyện ly hôn của Hoàng Anh và vợ cũ Việt kiều. Nữ danh hài cũng liên tục nhắn nhủ đến Quỳnh Như nên dừng lại chuyện ồn ào, chừa cho chồng cũ con đường sống, đừng livestream chửi nữa. "Chị thấy em đang bị ảo tưởng đó Như, em đang bị các bạn của em lạm dụng trang cá nhân để chửi bới đủ thứ. Chị mong em bình tâm, sống vui vẻ. Những ngày Hoàng Anh bỏ nhà đi, chị đều rất thương em. Em qua nhà chị thấy em rất ốm, sắc mặt xuống lắm. Tụi chị đều rất thương em, xem em như em trong nhà, vì tụi chị biết em trước khi biết Hoàng Anh mà", nữ danh hài bày tỏ.

Mọi người cũng khuyên Quỳnh Như nên bỏ qua những lùm xùm để sống vui vẻ bên con gái. Cô cho rằng vợ cũ Hoàng Anh ngày càng làm quá, cố "dìm" nam diễn viên không còn con đường sống.

Thúy Nga còn nhắn nhủ thêm: "Như ơi, em đừng đau khổ nữa. Cuộc đời chị còn khổ hơn em đây nè, nhưng chị cũng vui vẻ sống cùng con cho qua. Em đừng đau khổ, đừng níu kéo hay chửi bới chồng nữa. Hoàng Anh rồi sau này nó cũng quay về chăm con thôi, em chửi nó quá làm sao nó làm ăn, em hủy hoại nó, thôi chừa cho nó có đường sống đi em. Rồi sau này pháp luật giải quyết cho em thôi".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới