SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga lên tiếng thông tin ca sĩ Kim Ngân qua đời

Thứ hai, 20/11/2023 19:49

Trước tin đồn ca sĩ Kim Ngân qua đời vì tai nạn giao thông, ca sĩ Thúy Nga đã lên tiếng.

Từ khi được Thúy Nga giúp đỡ, ca sĩ Kim Ngân được nhiều người Việt Nam biết đến và quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên, sau khi Thúy Nga không còn liên quan đến ca sĩ Kim Ngân vì những "tai bay vạ gió" không đáng có, nhiều người tò mò về cuộc sống của ca sĩ Kim Ngân ra sao. Thỉnh thoảng, một số sao Việt qua Mỹ cũng bắt gặp ca sĩ Kim Ngân lang thang trên đường phố.

Thúy Nga từng giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao tin đồn ca sĩ Kim Ngân đã qua đời vì tai nạn giao thông. Trước tin đồn này diễn viên hài Thúy Nga lên tiếng: "Giới nghệ sĩ hay bị đồn chết à… Nay tới phiên ca sĩ Kim Ngân luôn rồi. Kênh youtube này có tâm nha, thiết kế cho tui đeo khăn tang luôn mà… Cái mặt tui khóc khúc nào nhìn hạp lắm… cái hình nhìn là có tầm nha… mãi đỉnh".

Thúy Nga lên tiếng khi ca sĩ Kim Ngân bị đồn đã qua đời.

Trước đó ít ngày, ca sĩ Siu Black cũng bị đồn đã qua đời. Ngay sau đó, nữ ca sĩ cũng lên tiếng bức xúc: "Thật sự Siu Black rất sốc khi xem những hình ảnh này do fan khán giả gửi Siu Black xem, sốc vì các mạng xã hội là người có trình độ sao lại có thể làm ra những chuyện này! Các bạn nên dừng lại ngay, Siu là người trước giờ không muốn trả lời báo chí là thế đó, nên các bạn cũng nên tôn trọng người khác, viết gì cho đúng thì nên, không nên viết bừa".

Siu Black liên tục bị ghép ảnh đồn qua đời để câu view.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới