SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga lo lắng vì máy bay bị delay ở Đoàn Loan do mưa bão, động đất

Thứ sáu, 09/08/2019 11:34

Diễn viên hài Thúy Nga không thể về kịp buổi phóng sinh ở Việt Nam do máy bay bị delay ở Đoàn Loan vì mưa bão, động đất.

Mặc dù đã về Việt Nam sinh sống nhưng thỉnh thoảng Thúy Nga vẫn đưa con qua Mỹ đi chơi. Cách đây ít giờ, nữ diễn viên hài cho biết: "Vừa đáp tới Đài Loan thì tại đây thời tiết bị mưa bão vì động đất gì ạ! Rùi không biết có kịp về tới Việt Nam làm kịp mọi việc theo kế hoạch không nữa?".

Vừa đáp máy bay tới Đài Loan, Thúy Nga cho biết thời tiết bị mưa bão vì động đất.

Mới đây, Thúy Nga đã cáo lỗi vì không thể về kịp Việt Nam để thực hiện buổi lễ phóng sinh: "Xin cáo lỗi với mọi người ạ! Thuý Nga và con gái đã bay từ Mỹ về đến Đài Loan thì tình hình thời tiết mưa bão nên máy bay bị delay đến chiều mới bay tiếp thì tối Mẹ con Nga mới về đến Việt Nam ạ. Nên tình hình là buổi phóng sinh thả cá hôm nay sẽ dời lại ít ngày sau khi Nga đi diễn ở Quảng Ngãi và Đà Nẵng về ạ!

Xin cả nhà hoan hỉ để Thuý Nga sắp xếp lại ngày cho buổi phóng sinh sẽ thông báo cụ thể trên facebook với mọi người sau nhé! Mẹ con em đang chờ lên máy bay để về Việt Nam để bay ra miền Trung thân yêu vì tình hình khán giả miền Trung đang chờ và chào đón chúng em ạ... Bao lâu rồi không về miền Trung thương nhớ! Chúc cả nhà 1 ngày hạnh phúc ạ".

Do máy bay ở Đài Loan bị delay nên Thúy Nga không thể về kịp để thực hiện buổi lễ phóng sinh tại Việt Nam.

Được biết, hôm qua, ca sĩ Leon Vũ cũng tiết lộ việc Đài Loan bị động đất khi đáp chuyến bay từ Mỹ - Đài Loan để về Việt Nam. Tuy nhiên, may mắn Leon Vũ không phải chờ như diễn viên Thúy Nga. Sau khi về Việt Nam, Leon Vũ đã đến thắm hương cho người bạn thân là cố nghệ sĩ Anh Vũ tại Chùa Ấn Quang.

Ngày hôm qua, Leon Vũ cũng hốt hoảng khi Đài Loan bị động đất. May mắn, máy bay không bị delay nên nam ca sĩ đã về Việt Nam an toàn và đến thăm cố nghệ sĩ Anh Vũ.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới