SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga rơi nước mắt khi nhìn mẹ ruột và con gái phải dắt díu nhau bay từ Việt Nam qua Mỹ để gặp mình

Thứ năm, 25/02/2021 11:03

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đã gần 1 năm nay, danh hài Thúy Nga chưa được gặp con gái Nguyệt Cát.

Vào đầu năm 2020, Thúy Nga buộc phải gửi con lại Việt Nam, một mình quay lại Mỹ giải quyết một số công việc. Nhưng do dịch covid-19 bùng phát, các chuyến bay thương mại không được khai thác cho nên Thúy Nga bị "mắc kẹt" ở Mỹ gần 1 năm qua.

Trước đó khi nói về khoảng thời gian xa con, nữ danh hài từng chia sẻ đây là điều kinh khủng mà trước đó, cô không thể tưởng tượng nổi. Nhớ con da diết, ngày nào cô cũng gọi Facetime 2-3 lần cho con, có khi chẳng nói gì cả mà chỉ để hai mẹ con được nhìn nhau mà thôi.

“Trước đây, chưa bao giờ tôi xa con quá một tháng. Khi sang đây, tôi cứ nghĩ chỉ tạm xa con một thời gian ngắn nhưng không ngờ lại bị mắc kẹt lại lâu đến thế”, Thuý Nga bộc bạch.

Thúy Nga rơi nước mắt khi nhìn mẹ ruột và con gái phải dắt díu nhau bay từ Việt Nam qua Mỹ để gặp mình

Ít phút trước, Thúy Nga đăng tải trạng thái mới lên trang cá nhân chia sẻ về việc con gái Nguyệt Cát và mẹ ruột dắt díu nhau sang Mỹ để gặp mình. Cô viết: "Gần 1 năm, Mẹ con em xa cách vì Cô Vi... Tiana Nguyệt Cát vượt đường xa để được gặp Mẹ.

Mới 10 tuổi mà con đã biết tự lập nhiều điều, 2 chuyến bay em tự mình giao tiếp, trò chuyện với tiếp viên hàng không và hải quan Mỹ. Cứ nghĩ Bà đưa cháu đi nhưng lại là Cháu dìu Bà đi. Con gái đã trưởng thành hơn Mẹ tưởng. Thương 2 bà cháu, 1 già 1 trẻ tự dắt díu nhau đi gặp Mẹ!"

Dưới bình luận, dân mạng không khỏi xúc động trước những hình ảnh mà Thúy Nga đăng tải. Nhiều người gửi lời chúc một chuyến bay bình an tới cô bé Nguyệt Cát và mong mẹ con nữ danh hài sớm được đoàn tụ sau gần 1 năm xa cách.

Mới 10 tuổi nhưng bé Nguyệt Cát đã tự lập trong mọi việc

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới