SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga tận tay mua heo vàng và hoa đến tặng 8/3 muộn cho bà xã danh hài Chí Tài

Thứ tư, 10/03/2021 14:45

Sau nhiều lần được fan nhờ mua quà để tặng cho vợ cố danh hài Chí Tài, mới đây danh hài Thúy Nga đã đến thăm ca sĩ Phương Loan và tặng hoa cho "đàn chị" khiến cô mừng rỡ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Thúy Nga đã đăng tải loạt ảnh chụp cùng ca sĩ Phương Loan trong lần hội ngộ mới đây. Đồng thời, nữ danh hài cũng tiết lộ bản thân muốn đến thăm bà xã Chí Tài và gửi những món quà fan dành tặng cho Phương Loan trong ngày 8/3 muộn.

Sau hơn 3 tháng Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan dường như lấy lại nụ cười tươi tắn hơn rất nhiều. Cô giấu đi những cảm xúc buồn để vui vẻ bên các đồng nghiệp mỗi khi gặp mặt. Và đặc biệt hơn là cô vẫn giữ thói quen thứ 7 hàng tuần lái xe đến thăm ông xã.

"Fan của bà xã anh Chí Tài ngày 1 đông, cứ réo gọi nhờ mình mua tặng chị bé Heo (ca sĩ Phương Loan) cái này cái kia mà mình không giúp được, nay lại có duyên với bé Thủy Tiên nhờ mua bó hoa tặng chị bé Heo nhân dịp 8/3 mình đặt luôn chậu hoa lan cho đẹp và chưng được dài lâu. Mà 2 chị em cứ bận rộn đến ngày 9/3 ở Mỹ là vào ngày 10/3 ở Việt Nam thì 2 chị em mới gặp nhau được. Ngày anh Chí Tài còn bên cạnh hay tặng những con heo xinh tặng chị, hôm nay gặp chị nên Thúy Nga tặng cho chị nguyên con heo vàng may mắn. Mong chị bé Heo luôn trẻ đẹp xinh tươi và ngày càng nhiều fan yêu mến", Thúy Nga chia sẻ.

Người hâm mộ ở Việt Nam nhờ Thúy Nga mua hoa tặng ca sĩ Phương Loan ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Tuy nhiên, vì cả hai khá bận rộn nên đến hôm nay mới được gặp nhau.

Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài cười tươi bên món quà "đàn em" đem đến dành tặng.

Thúy Nga tiết lộ lúc sinh thời nghệ sĩ Chí Tài thường xuyên dành những chú heo gấu bông xinh xắn để tặng vợ. Nên hôm nay chị dành cả đàn heo bằng vàng mong Phương Loan nhiều sức khỏe và may mắn hơn nữa.

Sau khi danh hài Chí Tài vĩnh viễn ra đi, cuộc sống của nữ ca sĩ được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Hậu tang lễ, bạn bè và đồng nghiệp đều hy vọng bà xã cố danh hài giữ gìn sức khỏe, quan trọng là vượt qua mất mát và lấy lại nụ cười. Tình cảm của nữ ca sĩ và cố danh hài khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Dù đã qua đời nhưng hình ảnh của cố danh hài chắc chắn sẽ còn mãi trong lòng bà xã.

Cách đây không lâu, Phương Loan khoe hình ảnh tươi tắn với chiếc áo dài in hình cố nghệ sĩ Chí Tài.

Từ khi cố nghệ sĩ qua đời, ca sĩ Phương Loan vẫn giữ thói quen thường xuyên thăm viếng mộ chồng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới