SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga tiễn biệt Phi Nhung trong ngày thất đầu tiên tại Mỹ, nhắn nhủ cố ca sĩ một câu khiến ai cũng mong muốn

Thứ hai, 04/10/2021 13:50

Thúy Nga đã lặng lẽ trước di ảnh của cố ca sĩ Phi Nhung thắp nén hương tiễn biệt. Nữ danh hài còn mong đồng nghiệp về Mỹ sớm để con gái Wendy được nhìn mặt lần cuối.

Thông tin ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng sau một quãng thời gian dài mắc Covid-19 đã khiến nhiều người không khỏi xót thương. Do dịch bệnh diễn biến khó lường, lễ tưởng niệm cố ca sĩ tại Việt Nam đã bị tạm hoãn để đảm bảo an toàn cho khách viếng.

Được biết, theo thông báo của anh họ Phi Nhung ngày 4/9 (tức ngày 3/10, theo giờ Mỹ) con gái cùng người thân đã tổ chức lễ cúng thất đầu của cố ca sĩ. Dàn sao hải ngoại lần lượt đến tiễn biệt người nghệ sĩ tài hoa, chia buồn cùng gia quyến. Ca sĩ Bằng Kiều, Thanh Thảo, Quang Minh, Hoa hậu Thu Hoài, Thúy Nga, Leon Vũ,... lặng lẽ và gương mặt đượm buồn. Lúc sinh thời giọng ca 7x đã để lại cho đồng nghiệp rất nhiều kỷ niệm đáng trân quý.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân danh hài Thúy Nga chia sẻ xúc động khi đến tiễn biệt Phi Nhung, và còn dành lời nhắn nhủ đến cố ca sĩ mong thi hài cô về Mỹ sớm để con gái ruột được nhìn mặt lần cuối. Có lẽ, đây cũng nguyện vọng duy nhất mà Wendy chia sẻ những ngày qua. Lời tâm sự của nữ danh hài khiến ai cũng đồng cảm và xót xa. "Hôm nay vừa đi quay chương trình về Thúy Nga cùng con gái và Leon Vũ ghé thắp cho ca sĩ Phi Nhung nén hương trong đợt cúng thất đầu tiên tại Tịnh xá Giác An. Phi Nhung ơi! Nhanh về Mỹ nghen, mọi người và đặc biệt là con gái đều mong gặp Phi Nhung. Nam mô tiêu tai giải oán kiết tường, Bồ Tát Ma Ha Tát", Thúy Nga viết.

Bàn thờ của Phi Nhung được chuẩn bị trang trọng trong ngày thất đầu tiên.

Ca sĩ Leon Vũ và Thúy Nga đã đến tiễn biệt đồng nghiệp.

Con gái Thúy Nga đi cùng mẹ đến thắp hương cho cố ca sĩ Phi Nhung.

Gần 1 tuần kể từ khi giọng ca Bông điên điển về cõi an lạc, người thân, bạn bè vẫn chưa thể chấp nhận sự thật. Trizzie Phương Trinh trút nỗi lòng lên trang cá nhân: "Không có từ nào có thể diễn tả được cảm xúc đau buồn đến nhói tim khi dì Út đeo khăn tang trắng lên đầu cho chị. Em của chị đã ra đi thật rồi. Nhìn di ảnh của em trên bàn thờ mà nước mắt cứ rơi. Cả tuần qua chị đi đến đâu ai cũng nhắc và thương tiếc em, có những người chưa hề quen biết em mà họ cũng khóc mấy ngày liền khi nghe tin em mất.

Một cô gái chất phát quê mùa ngày nào không ai biết đến, giờ đây có cả triệu triệu người Việt Nam trên thế giới đau buồn vì sự ra đi của cô ấy. Cuộc sống này tuy có bất công đối với em nhưng em phải vui vì tình yêu thương mà em đang nhận được từ mọi người".

Wendy túc trực bên bàn thờ mẹ, lặng lẽ đáp lễ khiến ai nhìn cũng chạnh lòng.

Từ khi mẹ nhập viện điều trị đến khi lìa xa cõi đời, con gái ruột của Phi Nhung dường như không có một ngày ngủ ngon. Cô liên tục cập nhật tình hình của mẹ tại Việt Nam, làm việc tại Mỹ, vì trái múi giờ nên Wendy Phạm gần như thức trắng. Giữ bình tĩnh để có thể lo hậu sự chu toàn cho người đã khuất. Wendy có phần xanh xao, lặng lẽ đáp lễ khách viếng khiến khán giả không khỏi xót xa.

"Búp bê" Thanh Thảo đến thắp hương cho "đàn chị" và động viên Wendy vượt qua nỗi đau mất mát lớn này.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới