SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga tiếp tục thuê nhà và hỗ trợ Kim Ngân sau thời gian né tránh vì thị phi, nói rõ lí do gây xúc động

Thứ ba, 04/06/2024 14:07

Nghệ sĩ Thúy Nga đã không cầm lòng được khi thấy Kim Ngân sống khổ.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, danh hài Thúy Nga đã đăng tải hình ảnh đưa ca sĩ Kim Ngân đi ăn nhà hàng. Sau đó, cô còn tới ngân hàng xin được cho đàn chị giấy lĩnh tiền trợ cấp đợt dịch là 350 đô la. Kim Ngân cầm giấy vào ngân hàng và rút tiền mặt. Nữ danh hài đề nghị Kim Ngân đưa số tiền đó cho cô giữ hộ, mỗi lần gặp sẽ đưa một phần vì sợ mất và nhận được sự đồng ý của nữ ca sĩ.

Bên cạnh đó, Thúy Nga cũng chia sẻ ý định thuê nhà cho Kim Ngân: "Bữa trước tôi tưởng tiền lĩnh trợ cấp mùa dịch của Kim Ngân là mấy ngàn đô nên định thuê nhà cho chị nhưng ai dè được có 350 đô thôi. Nhưng dù thế nào tôi vẫn phải tính việc thuê nhà cho Kim Ngân, không để chị đi lang thang như vậy nữa. Tôi thuê cho chị Kim Ngân nhưng không ở gần chị được. Chị tự lo cho cuộc đời chị, lâu lâu tôi đưa chị đi ăn là được rồi. Tôi làm hết sức cho chị Kim Ngân chuyến này, nếu thuê được thì tốt còn không được thì đành chịu, tùy duyên. Nhiều lúc cũng xót xa cho chị Kim Ngân lắm nhưng mọi thứ không như ý muốn nên đành chịu".

Thúy Nga tiếp tục thuê nhà và hỗ trợ Kim Ngân sau thời gian né tránh vì thị phi, nói rõ lí do gây xúc động.

Kim Ngân đã có chỗ nương náu.

Cuối cùng, Thúy Nga đã tìm được cho Kim Ngân một căn hộ đầy đủ tiện nghi, có lối đi riêng và không chung đụng với chủ nhà. Cô nhắn nhủ đàn chị: "Vì chỗ này xa nhà tôi nên tôi không ghé qua được, Kim Ngân phải tự lo thôi. Kim Ngân cứ đi chơi cả ngày, tối về đây ngủ là được. Lâu lâu tôi sẽ dẫn Kim Ngân đi ăn. Tôi phải trả tiền nhà cho Kim Ngân mỗi tháng 500 đô nếu Kim Ngân đồng ý ở lại. Phải cày lắm mới có tiền trả cho Kim Ngân nên Kim Ngân phải ráng ở đó. Tôi sửa sang lại phòng mà Kim Ngân không chịu ở chắc tôi khóc". Nữ danh hài cho biết, bản thân thấy đàn chị sống khổ nên không thể chịu nổi. Dù biết có thể dính thị phi nhưng cô vẫn cố gắng hỗ trợ trong khả năng cho phép.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới