SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga tiết lộ bức thư tay xúc động của con gái sau tai nạn đứt chân phải nhập viện cấp cứu

Thứ sáu, 05/04/2019 12:14

'Hôm nay mẹ có bớt đau không, mẹ có đi được chưa? Con mong mẹ không có bị đau nữa, đó là điều ước của con' - những câu từ nguệch ngoạc con gái Thúy Nga gửi đến mẹ.

Sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn, Thúy Nga làm "mẹ đơn thân" nuôi dạy con gái Nguyệt Cát. Cô bé là người thân thiết duy nhất không thể thay thế của nữ danh hài. Hai mẹ con luôn đồng hành cùng nhau dù là lưu diễn hay về lại Việt Nam. Cách đây không lâu, Thúy Nga gặp một tai nạn đứt chân phải nhập viện cấp cứu khâu gần 10 mũi. Sau tai nạn, con gái Nguyệt Cát đã viết một bức thư tay gửi tới mẹ mình.

Thúy Nga tiết lộ bức thư tay xúc động của con gái sau tai nạn đứt chân phải nhập viện cấp cứu

"Ông Trời không lấy của ai cái gì cả, mất cái này thì chúng ta sẽ được cái khác các bạn ạ. Mình thì có được cô con gái nhỏ đáng yêu lắm.Hôm trước mình vừa bị tai nạn cái chân, hôm sau đi học về chị viết lá thư nội dung thế này cho mẹ:

'Hôm nay mẹ có bớt đau không, mẹ có đi được chưa? Con mong mẹ không có bị đau nữa, đó là điều ước của con. Khi sinh nhật con, con sẽ tặng mẹ một món quà mà mẹ yêu thích. Và con sẽ cố gắng học giỏi và học hành tập trung. Nên con sẽ giúp mẹ đỡ đau. Khi về Mỹ thì con sẽ giúp mẹ làm việc tại vì con rất thương mẹ. Vừa hôm qua con nói chuyện với chị Sương rồi nên mẹ sẽ bớt đau. Con chỉ muốn mẹ sống lâu với con thôi'.

Mới gần 8 tuổi mà viết thư nội dung rất tình cảm, yêu mẹ sâu sắc. Mặc dù câu văn chấm phẩy cũng còn sai lung tung lắm, nhưng tổng thể đọc xong là mẹ nó bị nghẹn ngào xúc động ạ. Hỏi chị, sao mẹ con mình ngày nào cũng gần kề nhau sao không nói mẹ nghe thôi, viết thư mà làm gì? Chị trả lời: 'Tại tiếng Việt con chưa giỏi nên phải viết ra như vậy thì mới nhớ là muốn nói gì với mẹ'. Thương chị quá đi thôi, có con gái bé bỏng bên cạnh, luôn quan tâm mẹ, đời vậy thôi... hạnh phúc còn gì bằng!" - Thúy Nga chia sẻ trên trang cá nhân.

Bé Nguyệt Cát - con gái Thúy Nga đã gần 8 tuổi và rất tình cảm

Vì tiếng Việt chưa sõi nên cô bé dùng cách viết thư để bày tỏ tình cảm tới mẹ. Những dòng viết nguệch ngoạc của cô bé 8 tuổi khiến người mẹ danh hài cũng như dân mạng phải rưng rưng.

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới