SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga tiết lộ Phương Thanh rất chịu chơi và mua sắm không tiếc tiền, mua về không thích là cho luôn

Chủ nhật, 27/03/2022 09:08

Thúy Nga có dịp hội ngộ Phương Thanh tại một sự kiện và không quên tiết lộ nhiều điều thú vị về đồng nghiệp.

Ít giờ trước, trên kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã chia sẻ đoạn clip cô cùng nhiều đồng nghiệp tham dự buổi ra mắt phim điện ảnh Sám hối tại Mỹ. Nữ danh hài cho biết, mấy ngày qua, cô tất bật với công việc sửa nhà nên không thể đi đâu được. Ngay khi nhận được lời mời từ siêu mẫu Bình Minh, cô đã cố gắng thu xếp để hội ngộ gặp gỡ cùng những đồng nghiệp thân thương.

Trùng hợp thay, khi trên đường từ cổng trung tâm thương mại vào rạp phim, Thúy Nga bất ngờ gặp ca sĩ Phương Thanh cùng đàn em Ali Hoàng Dương. Nữ danh hài chia sẻ: "Hôm qua, Phương Thanh ở nhà tôi cả ngày, tôi đưa Phương Thanh đi ăn uống, nhậu nhẹt khắp nơi nhưng tôi không quay lại. Sau đó, Phương Thanh về khách sạn ngủ, giờ mới gặp lại". Phương Thanh cũng đáp lại: "Tôi qua Mỹ còn bỡ ngỡ nhiều cái nên cũng muốn đi lại nhiều để thăm thú. Tôi vừa đi mua sắm cùng một số anh chị em nghệ sĩ, mua được một số mỹ phẩm, nhưng chưa mua được giày. Tôi mê đi bốt cao cổ lắm nhưng lúc nãy ra không có mẫu mới nên thôi".

Thúy Nga hội ngộ Phương Thanh tại một sự kiện ở Mỹ

Nghe thế, Thúy Nga tiết lộ ngay: "Đúng rồi, Phương Thanh nổi tiếng mê bốt cao. Hồi xưa tôi đi show chung với Phương Thanh, được chứng kiến Phương Thanh mua giày dép, quần áo mà sợ luôn. Phương Thanh rất chịu chơi và mua sắm không tiếc tiền, toàn mua những đôi giày 2000 đô, quần áo phải thật xịn. Nhiều đồ đắt tiền mua về không thích, Phương Thanh cho luôn, không thèm lấy. Nhưng đấy là ngày xưa thôi, giờ đỡ rồi. Ngày đó, Phương Thanh nổi tiếng nhất giới ca sĩ về độ chịu chơi mua sắm, đầu tư quần áo, không ai bằng".

Thúy Nga tiết lộ độ chịu chơi và chịu chi khó ai bì của Phương Thanh

Phương Thành cũng hào hứng khi gặp Thúy Nga cùng một số đồng nghiệp tại Mỹ. Cô liên tục chụp ảnh và ôm ca sĩ Leon Vũ, đạo diễn Steven. Khi phát hiện bị Thúy Nga quay lại khoảnh khắc này, Phương Thanh ngại ngùng thốt lên: "Thôi chết rồi, bị lộ mê trai rồi". Thúy Nga nghe vậy liền bảo Phương Thanh yên tâm vì đa số đàn ông ở phố Bolsa đều là giới tính thứ ba. Ca sĩ Leon Vũ hơi khó chịu, liền nhắc Thúy Nga bớt lời.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới