SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga tiết lộ tình trạng bi đát của Kasim Hoàng Vũ: 'Nhà hàng buôn bán không được nên ngày càng lỗ'

Thứ bảy, 21/09/2024 21:24

Thúy Nga đã có buổi livestream để nói về tình hình của Kasim Hoàng Vũ.

Vài giờ trước, trên sóng livestream cùng khán giả, danh hài Thúy Nga đã tiết lộ về tình hình cuộc sống của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ ở thì hiện tại. Cô cho biết: "Hôm nọ, anh chị em nghệ sĩ chúng tôi có làm một chương trình ca nhạc quyên góp cho Kasim Hoàng Vũ và khán giả đến thương Kasim lắm, thương rất nhiều. Tội cho Kasim lắm, sau đêm đó là phải đi cấp cứu luôn. Đáng lẽ Kasim phải nhập viện trước đó rồi nhưng vì có hẹn tại chương trình với anh chị em nghệ sĩ nên cố gắng ở lại. Thực ra, Kasim đã đau lắm rồi, đau không chịu nổi. Hi vọng lần mổ thứ hai này, Kasim sẽ bớt đau. Mọi người tưởng tượng đi, đau một cái răng đã không chịu nổi, đằng này Kasim đau nguyên một cái hàm, mà vẫn chịu đựng".

Bên cạnh đó Thúy Nga cũng tiết lộ đàn em vẫn cố gắng duy trì nhà hàng để có thêm thu nhập: "Tội nhất là Kasim hàng ngày vẫn đi chợ, mua bán, nấu nướng cho nhà hàng. Tôi khâm phục Kasim vì không hiểu sao anh ấy lại làm được như vậy. Tôi cảm giác Kasim cố gắng làm việc để chống chọi với nỗi đau của mình, rất siêng năng, chịu khó. Kasim giấu bệnh tình của mình lâu lắm rồi, giấu suốt 2 năm nay không cho ai biết nhưng đợt vừa rồi sức khỏe đã quá yếu.Thêm nữa, Kasim phải trang trải nhiều thứ quá, nhà hàng buôn bán không được nên ngày càng lỗ, nhiều nỗi lo quá. Một người bạn của Kasim mới viết câu chuyện này lên Facebook và lan tỏa đến mọi người. Lúc này anh chị em nghệ sĩ mới biết, chứ trước đó hầu như không ai biết vì Kasim giấu hẳn, không muốn cho ai biết".

Thúy Nga tiết lộ tình trạng bi đát của Kasim Hoàng Vũ: "Nhà hàng buôn bán không được nên ngày càng lỗ".

Kasim Hoàng Vũ đang rất tiều tuỵ và xuống sắc.

Nữ danh hài cũng nói về sự mặc cảm về dung mạo không còn như trước của nam ca sĩ: "Kasim là một người nghệ sĩ, phải mổ để gương mặt bị biến dạng như vậy nên chắc cũng mặc cảm, không muốn cho ai biết. Kasim bế tắc quá rồi, từ công việc tới cuộc sống, bệnh tật, nên người bạn kia mới chia sẻ thông tin về Kasim trên Facebook của họ. Suốt gần 2 năm nay, Kasim cứ âm thầm tự chữa nhưng mọi chuyện ngày càng tệ hơn, bệnh nặng hơn. Bây giờ tôi chỉ mong có một phép màu xảy đến với Kasim chứ không biết như thế nào".

Kasim Hoàng Vũ phải tiến hành mổ cắt xương hàm, nằm lại viện 2 tuần rồi nghỉ ngơi tại nhà thêm 1 tháng để sức khỏe hồi phục. Hiện sức khoẻ của anh không có nhiều khả quan. Gia đình và đồng nghiệp đang cầu mong may mắn sẽ đến để anh vượt qua bệnh tật.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới