SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga trở lại nhà cũ và phát hiện nhiều điều bất ngờ sau khi bị cảnh sát Mỹ mời ra khỏi nhà lúc nửa đêm

Chủ nhật, 20/03/2022 11:26

Sau khi nhận lại, Thúy Nga trở về với căn nhà và phát hiện nhiều điều rất độc đáo.

Thúy Nga là một danh hài nổi tiếng, được nhiều khán giả Việt yêu mến. Hiện tại, nữ diễn viên hài đang cùng con gái sống ở Mỹ.

Những ngày qua, đoạn clip nghi vấn nghệ sĩ hài Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ ập vào nhà giữa đêm, yêu cầu rời khỏi nơi ở gây xôn xao mạng xã hội. Sau đó, nữ danh hài đã livestream để chia sẻ rõ hơn về vụ việc này. Trong đó, Thúy Nga kể cô có ý định mua một căn nhà để thuận tiện cho con đi học nhưng căn yêu thích đã bị đặt hàng trước.

Sau khi tìm kiếm nhiều mối môi giới, cô biết được căn nhà yêu thích là của người chị quen biết và được người này đồng ý nhượng lại. Để hoàn tất thủ tục nhanh gọn, Thúy Nga được môi giới tư vấn đứng chung tên nên mới dẫn đến nhiều rắc rối sau này.

Vì mua nhà với mục đích để ở chứ không phải kinh doanh bất động sản kiếm lời nên cô đã bỏ tiền sửa chữa nhà cửa và thi thoảng mới ghé qua. Tuy nhiên vì vấn đề giấy tờ vẫn chưa rõ ràng nên đôi bên xảy ra mâu thuẫn. Trong một lần về thăm nhà, nữ danh hài bất ngờ và tức giận khi thấy người môi giới đã làm hợp đồng cho thuê. "Tôi đã quá vội vã, cả tin để dẫn tới hậu quả đáng tiếc, làm khán giả, đồng nghiệp phải xôn xao, không biết chuyện gì xảy ra với tôi. Nhưng tính đến hiện tại, tôi đã ổn rồi, không sao hết. Trên tay tôi đang cầm toàn bộ giấy tờ, hồ sơ về căn nhà tôi mua", Thúy Nga chia sẻ.

Sau ồn ào bị cảnh sát mời ra khỏi nhà, hiện Thúy Nga đã lấy lại được toàn bộ giấy tờ đứng tên mình.

Mới đây, Thúy Nga đã trở lại căn nhà này. Do cô thuê một số thợ để sửa chữa nội thất trong nhà và lắp đặt thêm đèn. "Sau khi nhận lại căn nhà của mình, Thúy Nga trở về với căn nhà mới và phát hiện nhiều điều rất là độc đáo. Người thuê nhà bên bạn M đã trả lại nhà và Nga đã trả cho họ 3.300 USD tiền sửa chữa nhà, mời mọi người xem coi họ đã “sửa sang” những gì cho căn nhà của Thúy Nga nha! Mua 1 cái nhà quá vất vả chông gai mà cả thế giới ai cũng biết câu chuyện, thôi sẵn đây Nga review sơ căn nhà cho mọi người xem luôn nha. Cảm ơn cả nhà luôn quan tâm và ủng hộ Thúy Nga!", cô cho biết.

Thúy Nga trở lại ngôi nhà khang trang của mình.

Theo nữ danh hài, cô đang sửa chữa lại nhà và lắp thêm đèn.

Khoảng sân vườn trong nhà cũng được Thúy Nga cải tạo lại.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới