SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga tự hào nhắc lại lời tiên đoán cách đây một năm về Hà Hồ và Kim Lý

Thứ hai, 16/11/2020 14:35

Vào năm 2019, Thúy Nga đã khẳng định Hà Hồ và Kim Lý có số phu thê.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Thuý Nga đã chia sẻ dòng trạng thái với tâm trạng cực hào hứng: "Sáng nay thấy các kênh YouTube mạng làm thời sự "Giật mình về lời tiên đoán" của Thuý Nga, cái làm tui cũng phải truy lục lại facebook mình coi tui có viết gì không mà báo mạng đưa tin tức ầm ầm vậy? Cái giờ tui cũng mới "giật mình" là tui cũng có tiên đoán luôn mà tui hổng nhớ, linh ứng thiệt... Mới hơn 1 năm 1 tháng mà 2 đứa làm lẹ vậy ta... Hổng lẽ tui đã thêm chức làm thầy luôn rùi hả... Thôi nha, em vẫn thích làm hài chứ hổng làm thầy phán nha".

Hoá ra vào tháng 10/2019, khi đi show ở nước ngoài cùng Hà Hồ và Kim Lý, Thuý Nga đã chụp ảnh cùng cặp đôi và mạnh dạn dự đoán rằng: "Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, nhìn hai gương mặt này rất hợp duyên phu thê. Hai bạn này mà sinh con thì con của họ sẽ đẹp chấn động showbiz... Lần đầu tiên tui thử làm thầy công khai nha... Thời gian coi có đúng hem nha... Nếu không đúng thì trở về làm hài lại nha!".

Ngay khi đăng tải, bài viết của Thúy Nga nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình và cho rằng "nữ hoàng giải trí" và bạn trai có nhiều nét giống nhau, hy vọng trong tương lai gần sẽ về chung một nhà.

Ở thì hiện tại, Hà Hồ và Kim Lý đã trở thành vợ chồng hợp pháp và có với nhau một cặp song sinh cực đáng yêu.

Thuý Nga từng tiên đoán Hà Hồ và Kim Lý sẽ là vợ chồng

Không chỉ Thúy Nga, trước đó ''thánh soi duyên" Phương Thanh cũng từng lên tiếng về đường tình duyên của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Từng soi duyên cho 4 cặp đôi trong showbiz Việt nên vợ thành chồng, do đó ngay khi nhìn thấy tấm hình cặp sao mặc đồ cưới, Phương Thanh tự tin khẳng định: “Hai đứa này lấy nhau chắc luôn".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới