SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga vô tình gặp Phùng Ngọc Huy đi 'tút tát' tại Mỹ, tiết lộ tình trạng của nam ca sĩ sau khi Mai Phương qua đời

Thứ năm, 11/03/2021 20:29

Nhìn hình ảnh và biểu cảm của Phùng Ngọc Huy, nhiều người đoán anh đã dần lấy lại cân bằng sau gần 1 năm Mai Phương qua đời.

Rảnh rỗi không phải chạy show vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên danh hài Thúy Nga tranh thủ làm từ thiện, quay clip để chia sẻ lên YouTube. Mới đây, cô tiết lộ vô tình gặp Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ cố diễn viên Mai Phương tại tiệm cắt tóc của một người bạn.

Gặp Phùng Ngọc Huy, Thúy Nga trêu: "Lúc nãy chị vào không có để ý em, cuối cùng chị phát hiện em đến đây là vì An. Giới tính đã được công bố phải không?". Nam ca sĩ đáp: "Giới tính em rất là linh hoạt". Thúy Nga tiếp lời trêu chọc đàn em: "Em đến đây em tìm An chứ không phải cô nữ nào là chị hiểu rồi".

Danh hài Thúy Nga vô tình gặp Phùng Ngọc Huy tại Mỹ.

Nhìn biểu cảm vui vẻ, tươi tắn của Phùng Ngọc Huy, nhiều người đoán anh đã dần lấy lại cân bằng sau gần 1 năm Mai Phương qua đời.

Hình ảnh mới nhất của Phùng Ngọc Huy.

Trước đây, khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trang cá nhân thành màu đen. Bạn bè thân thiết cho biết Phùng Ngọc Huy quá suy sụp vì sự ra đi của Mai Phương. Ngoài ra, Phùng ngọc Huy cũng có ý định đón con gái sang mỹ chăm sóc: "Tôi là bố hợp pháp của bé Thiên Như (Lavie - PV). Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau, để cho bé một cuộc sống và tương lai tốt nhất trong khả năng của mình. Trừ phi là do tôi đích thân lên tiếng, tất cả những nguồn thông tin khác đều là không chính thức", anh từng cho biết.

Phùng Ngọc Huy từng hẹn hò với Mai Phương, cả hai có chung một cô con gái nhưng sau đó lại chia tay.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới