SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga vừa phải kêu cứu mẹ của Kim Ngân vì lại bị vu khống

Thứ sáu, 13/08/2021 13:18

Thúy Nga phải gọi tên mẹ ruột Kim Ngân, được cho là cách để chứng minh sự trong sạch khi liên tục bị vu vạ.

Khoảng thời gian vừa qua, Thúy Nga vướng ồn ào liên quan tới ca sĩ Kim Ngân. Nữ danh hài bị em họ của Kim Ngân là Gia Nguyễn tố ăn chặn tiền các mạnh thường quân ủng hộ cho đàn chị. Ngoài ra, người này cũng bức xúc vì cho rằng, Thúy Nga can thiệp quá sâu vào đời tư của Kim Ngân. Thậm chí, cô còn bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc vì có người gửi đơn tố cáo bạo hành Kim Ngân.

Sáng nay (13/8), Thúy Nga bức xúc đăng đàn khi bị vu khống. Danh hài cho biết những kẻ "ăn không ngồi rồi" hết nói cô cắt tóc Kim Ngân, giờ lại vu vạ cắt ID của cựu ca sĩ. Vì quá oan ức, Thúy Nga phải gọi tên cô Hương (mẹ ruột Kim Ngân), như một cách để chứng minh sự trong sạch.

Nữ danh hài viết: "Từ lúc gặp chị Kim Ngân, em bị luận tội ngày càng chồng chất. Năm nay mọi người nhớ bình chọn cho em cái giải nữ nghệ sĩ nhận nhiều tội nhất của năm nha".

Thúy Nga vừa phải kêu cứu mẹ của Kim Ngân vì lại bị vu khống

Dòng trạng thái của Thúy Nga đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Phần đông khán giả động viên Thúy Nga nên "ngó lơ" trước những thông tin tiêu cực, tránh để ảnh hưởng tới bản thân. Bởi sự việc đã kết thúc và cô cũng đã hoàn thành nhiêm vụ gửi trả hết tiền ủng hộ cho mạnh thường quân thay cho gia đình Kim Ngân.

Những điều tốt Thúy Nga làm cho Kim Ngân nay lại bị xuyên tạc và vu khống khiến danh dự của nữ danh hài bị ảnh hưởng

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới