SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga 'xì tin' tạo dáng bên... thùng rác

Chủ nhật, 12/04/2015 11:39

Thúy Nga vừa chia sẻ những hình ảnh trong kỳ nghỉ cuối tuần của hai mẹ con cô. Điều khiến fan chú ý là bức hình 'đẹp - độc' của Thúy Nga khi tạo dáng bên thùng rác.

Thúy Nga vừa chia sẻ những hình ảnh về kỳ nghỉ của cô và con gái dịp cuối tuần. Trong hình, danh hài này vui vẻ tạo dáng ở mọi tư thế trên vùng biển thơ mộng. Đặc biệt, một bức ảnh khiến nhiều người chú ý là Thúy Nga vui vẻ tạo dáng bên thùng rác. Nói về bức ảnh này, cô chia sẻ: "Tranh thủ mình tạo dáng bên... thùng rác."

Thúy Nga hồn nhiên tạo dáng bên thùng rác

Không chỉ là một danh hài được nhiều khán giả mến mộ, mà cuộc sống đời tư và những sóng gió cô đã trải qua cũng thu hút sự chú ý của dư luận. Trải qua biến cố bị chồng lừa hơn 7 tỷ, Thúy Nga đã lấy lại được những thứ mình đã mất. Mới đây cô cũng đã lấy lại căn nhà mà ông Nguyễn Văn Nam từng lừa đem đi thế chấp.

Qua biến cố lần này, người ta càng thấy rằng ngoài một Thúy Nga hài hước cô còn là con người sống bản lĩnh trong cuộc sống đời thực. Giờ đây, cô dành nhiều thời gian để chăm sóc bé Nguyệt Cát. Và hai mẹ con thường xuyên đi "đổi gió" ở nước ngoài. Hình ảnh xinh đẹp và hạnh phúc của mẹ con Thúy Nga đã nhận được những bình luận hài hước và quan tâm từ người hâm mộ: "Dáng đẹp, thùng rác cũng đẹp", "Cứ mạnh mẽ và tự tin tiến lên thôi", "Cũng lựa chỗ để tạo dáng quá"...

Bình luận hài hước và những lời quan tâm của người hâm mộ gửi đến mẹ con Thúy Nga

Thúy Nga và con gái đã có một kỳ nghỉ cuối tuần vui vẻ bên bãi biển đầy nắng.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)