SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga xin cho nghệ sĩ Kim Ngân vào chùa sống sau nhiều năm ngủ ngoài đường

Chủ nhật, 04/04/2021 11:34

Sau thời gian suy nghĩ, Thúy Nga quyết định xin chùa cho Kim Ngân vào sống, kết thúc hoàn cảnh lang thang nhiều năm.

Thời gian vừa qua, câu chuyện về nghệ sĩ Kim Ngân sống lang thang trên đất Mỹ đã thu hút nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Sau khi chứng kiến khoảnh khắc ngủ mỗi đêm của "đàn chị" ở ngoài đường, nhiều người càng quan tâm hơn về việc Thúy Nga tìm chỗ ở mới cho cô ra sao.

Được biết, Thúy Nga đã tìm đến chùa để gặp sư cô Xuân Liên để thuyết phục bà nhận nữ ca sĩ vào đây để ở. Theo nữ danh hài, tịnh xá Từ Quang là nơi lý tưởng nhất cho Kim Ngân vì nơi đây an toàn, tử tế, gần nhà nữ danh hài. Nếu "đàn chị" ở đây, Thúy Nga có thể thường xuyên tới lui để chăm sóc đàn chị hằng ngày.

Nữ danh hài cho biết mình đã tìm được chỗ ở cho nghệ sĩ Kim Ngân.

Thúy Nga xin sư cô cho Kim Ngân ở lại chùa.

Cụ thể, nữ danh hài hải ngoại khá lo lắng khi thần trí của đàn chị không tỉnh táo và có thể sẽ gây ra nhiều ồn ào cũng như tranh cãi với người lạ. Tuy nhiên, Thúy Nga sẽ cố gắng thuyết phục "đàn chị" để Kim Ngân có thể có cuộc sống tốt hơn và dần điều trị tâm lý.

Không gian sống tại ngôi chùa mà Thuý Nga chọn cho Kim Ngân

Sư cô tại tịnh xá cũng cho biết hiện tại cũng có nhiều người già neo đơn sống ở đây và mỗi ngày những người này đều giao tiếp với nhau rất vui. Tuy nhiên, sư cô bày tỏ sự lo lắng khi nhận nghệ sĩ Kim Ngân: "Ở đây, chúng tôi đang nhận nuôi nhiều người già. Họ rất sợ người dữ, sợ tiếng la hét. Chưa kể, nếu ca sĩ Kim Ngân nổi cơn la hét bất chợt có thể khiến cảnh sát đến tịnh xá làm việc. Trước đây, tôi từng nhận bảo trợ một cô ở đây nhưng cô ấy hay la hét nên đành phải trả về", sư cô này nói.

Sau đó, khi Thúy Nga thuyết phục rằng việc Kim Ngân làm dữ là phản xạ duy nhất để tự vệ trước những người mà ca sĩ cho là nguy hiểm với mình, nhất là với nam giới. Kim Ngân không tự nhiên chửi bới, hung hăng với người khác. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ chỉ đi lang thang, không xin xỏ hay phá phách ai, đến tối mới cần chốn ngủ.

Hiện tại, nữ nghệ sĩ cũng chưa biết mình được "đàn em" giúp đỡ đưa đến chùa để ở.

Về vấn đề Kim Ngân đi lang thang có phần nguy hiểm trong mùa dịch bệnh Covid-19 tại xứ sở cờ hoa, Thúy Nga nói rằng, cô đang làm danh sách cho Kim Ngân nói riêng và một số người vô gia cư nói chung để gửi cho một người quen làm việc ở cơ sở y tế tiến hành tiêm vắc-xin cho những người này.

Bên cạnh đó, Thúy Nga đề nghị gửi chi phí cho tịnh xá Từ Quang tương đương tiền thuê phòng cùng sinh hoạt phí hàng tháng. Sư cô không đặt vấn đề chi phí, nếu nữ danh hài muốn đóng góp thì hoàn toàn tùy tâm. Nếu vào đây ở, Thúy Nga sẽ hướng dẫn Kim Ngân cách quét dọn, lau chùi tịnh xá như mong muốn của ca sĩ trước đây.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới