SAO » Chuyện làng sao

Thúy Nga xót xa khi tình cờ gặp ca sĩ Kim Ngân lang thang ăn xin

Thứ năm, 04/03/2021 20:50

Hình ảnh nữ ca sĩ Kim Ngân nổi tiếng một thời được danh hài Thúy Nga chia sẻ mới đây đã khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Kim Ngân là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng tại hải ngoại đầu thập niên 1980. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm, bà còn có một giọng hát hay khoẻ. Thời còn đỉnh cao, nữ ca sĩ có mức cát-xê khủng, thậm chí mở riêng phòng trà mang tên mình. Tuy nhiên, có thời điểm, bà bắt đầu bê bối, thường đi trễ, không đúng lịch hẹn nên khán giả dần không được yêu thích như xưa.

Nữ ca sĩ từng có một gia đình hạnh phúc với chồng và hai con gái. Sau đó, bà và chồng ly dị, phải nhường con cho chồng nuôi. Những cú sốc liên tục từ công việc đến hôn nhân khiến thần kinh bà thiếu ổn định.

Nữ ca sĩ Kim Ngân tài sắc vẹn toàn một thời

Mới đây, trên kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã đăng tải đoạn clip cô tình cờ gặp gỡ ca sĩ Kim Ngân trên đường phố Mỹ. Kèm theo đó, cô chia sẻ niềm mến mộ nữ ca sĩ nhưng cũng nuối tiếc vì tình trạng hiện tại của người đẹp một thời.

Trong đoạn clip Thúy nga chia sẻ, cô đưa ca sĩ Kim Ngân đi ăn, danh hài hỏi: "Chị thích ăn gì không?", Kim Ngân trả lời: "Ăn hủ tiếu tôm, ngon lắm thích ăn". Bên cạnh đó Thúy Nga cũng tiết lộ nữ ca sĩ lúc tỉnh lúc quên, tinh thần không được ổn định.

Thúy Nga xúc động trước hình ảnh già nua, mỗi ngày lang thang của ca sĩ Kim Ngân trên đất Mỹ. Nữ danh hài đã cho biết cô hỏi chị còn nhớ những nghệ sĩ nào trong showbiz, bà cũng trả lời được vài người.

Cô đưa nữ ca sĩ đi ăn món chị thích. "Bà mẹ một con" còn muốn đưa Kim Ngân đi cắt tóc, mua đồ mặc nhưng cô không chịu. "Tôi tưởng chị ấy mất trí nhớ nên không còn biết ai, nhưng chị Ngân vẫn nhớ hết, chỉ là lúc tỉnh, lúc quên. Bây giờ, chị Ngân cầm chiếu, chăn đi lang thang khắp nơi. Tối đến, chị trải chăn ra ngủ trước hiên nhà của mọi người, tắm rửa, gội đầu bằng vòi nước công cộng".

Hình ảnh già nua hiện tại của nữ ca sĩ.

Sau khi Thúy Nga đưa tin về nữ ca sĩ, nhiều người hâm mộ nhận ra và bất ngờ với cuộc sống hiện tại của bà. Cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối cho một thời vàng son của ca sĩ Kim Ngân. Nữ danh hài còn cho biết: "Nga chia sẻ để cho mọi người biết hiện tại chị Kim Ngân rất đáng thương và tội nghiệp, Nga rất xúc động cho trường hợp của chị, nữ ca sĩ một thời rất nổi tiếng. Cả nhà có tấm lòng giúp đỡ Kim Ngân thì có thể liên hệ với Thúy Nga".

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới