SAO » Chuyện làng sao

Thúy Ngân bất ngờ diện váy cưới tạo dáng tình tứ bên trai lạ, dân mạng 'bật ngửa' vì hóa ra là nhân vật này

Thứ sáu, 03/12/2021 20:12

Trên mạng xã hội, diễn viên Thúy Ngân bất ngờ diện váy cưới xinh xắn và đứng tạo dáng tình tứ bên trai lạ khiến cư dân mạng bất ngờ.

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh hiện là một trong những cặp đôi được các fan liên tục "đẩy thuyền". Dù cả hai đã liên tục lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm nhưng việc thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, lại thêm những hành động tình tứ dành cho đối phương khiến netizen vẫn miệt mài ghép đôi.

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh là cặp đôi được mọi người tích cực "đẩy thuyền".

Tối ngày 3/12, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh Thúy Ngân tạo dáng tình tứ bên Karik. Trong hình, nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" diện váy cưới xinh đẹp, mỉm cười hạnh phúc bên nam rapper. Những bức ảnh thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Không chỉ thế, Karik còn tạo kiểu trái tim bên nữ diễn viên khiến dân mạng thích thú.

Hình ảnh của Thúy Ngân và Karik khiến dân tình phải "rần rần".

Dưới bài viết khá nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự thích thú.

Nhiều khán giả cũng tò mò đoán cặp đôi đang đóng MV hay quảng cáo.

Cách đây không lâu, Thúy Ngân còn khoe trên trang cá nhân của mình loạt ảnh ôm một bó hoa được một người giấu mặt tặng. Đặc biệt cô nàng còn khoe cả hình ảnh đối phương nắm tay và cho cô tựa đầu vào vai. Đi kèm hình ảnh là dòng trạng thái ngọt ngào: "Cảm ơn anh đã luôn bên cạnh và ủng hộ em". Những chi tiết này khiến cho dân tình nghi ngờ rằng, đây có thể là bạn trai của Thúy Ngân.

Thế nhưng, nhân vật cho Thúy Ngân mượn bờ vai và bàn tay "sống ảo" là Trường Giang.

Hiện tại, hình ảnh của Thúy Ngân và Karik diện đồ cưới khiến dân mạng "rần rần". Người hâm mộ hy vọng cặp đôi sớm chia sẻ thông tin rõ hơn để khán giả biết thêm.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới