SAO » Chuyện làng sao

Thúy Ngân bị khui lại tuyên bố 'bước vào cuộc đời một người', dân mạng réo tên ST Sơn Thạch vì lý do này

Thứ năm, 06/07/2023 18:28

Mới đây, Thúy Ngân đã bị khui lại phát ngôn tuyên bố sẽ bướ vào cuộc đời của ai đó và ở lại.

Từ trước đến nay, Thúy Ngân luôn được biết đến là một sao nữ vô cùng xinh đẹp và tài năng của Vbiz. Không chỉ chăm chỉ đóng phim và tất bật tham gia các chương trình truyền hình giải trí, cô nàng còn được lòng người hâm mộ nhờ tính cách thân thiện, đáng yêu, luôn hết mình và sẵn sàng lăn xả với vai diễn. Ngoài ra, vì nhan sắc lẫn body ngày càng thăng hạng nên nhất cử nhất động của người đẹp cũng được rất nhiều cư dân mạng quan tâm và theo dõi.

Thúy Ngân là nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của Vbiz nhưng đời tư lại rất kín tiếng

Cho đến mới đây, Thúy Ngân đã bị khui lại phát ngôn cũ về việc bước vào cuộc đời ai đó. Đáng chú ý, ngay sau phát ngôn này, cư dân mạng liền "đẩy thuyền" cho nữ diễn viên và nam ca sĩ ST Sơn Thạch. Có thể thấy, khi tham gia các gameshow, cả 2 đã có những khoảnh khắc tình tứ hết nấc. Có thể thấy, ST Sơn Thạch đã liên tục nhìn Thúy Ngân bằng ánh mắt tình tứ hoặc có hành động đút cho ăn cực kì tình cảm và khiến khán giả ghen tị vì quá ngọt ngào.

Trước đó, Thúy Ngân gây bất ngờ với màn tuyên bố chắc nịch. Theo đó, cô nàng cho biết: "Bình thường mọi năm em hứa với ba em thôi nhưng em thấy không thực hiện được. Năm nay em hứa với tất cả mọi người luôn là em sẽ bước vào cuộc đời của một người và ở lại đó luôn. Chắc chắn em sẽ làm". Đến đây, Trấn Thành cũng vô cùng bất ngờ: ''Quý vị ơi không có ai tự nhiên rảnh mà hứa nha quý vị. Không ai rảnh tự nhiên hứa chui vô đời ai đó. Phải có rồi mới giả bộ hứa cho ai coi TV ở nhà người ta khoái".

Những khoảnh khắc tình cảm của cả 2 khiến khán giả chú ý

ST Sơn Thạch và Thúy Ngân đang là cặp đôi được đẩy thuyền mạnh mẽ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới