SAO » Chuyện làng sao

Thúy Ngân diện đồ như chị em song sinh với Nhã Phương, lần đầu tiết lộ lí do chưa nên đôi với Trương Thế Vinh

Thứ năm, 25/03/2021 20:27

Chiều nay (25/3), nhiều sao Việt như: Thái Hoà, Hồng Ánh, Nhã Phương, Thúy Ngân.... cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện ra mắt phim.

Xuất hiện tại sự kiện, Thúy Ngân và Nhã Phương hẹn nhau mặc đồ đôi toàn tập để tái hiện hình ảnh hai chị em song sinh trong bộ phim mà họ cùng nhau tham gia. Nếu Nhã Phương xinh xắn với tông hồng ngọt ngào, Thuý Ngân lại đáng yêu với tông trắng tinh khôi. Hai người đẹp còn chọn kiểu tóc buộc nơ to rất dễ thương.

Nói về vai diễn mới của mình, Thúy Ngân cho biết: "Đây là vai diễn hoàn toàn mới mẻ. Tôi thường chọn lọc diễn một vai tôi chưa từng thể hiện trước đây bao giờ hoặc tôi chọn những vai có cá tính mạnh, khác với tôi ngoài đời. Vai diễn này cũng rất thu hút tôi vì nhân vật này rất lạnh lùng. So với những phim trước đây, tôi đảm nhận những vai hơi sôi nổi, còn nhân vật này là một hình ảnh hoàn toàn mới lạ. Tôi nghĩ với hình ảnh này, mọi người sẽ yêu thích hơn là Hân ở "Gạo nếp gạo tẻ"".

Thúy Ngân và Nhã Phương diện đồ đôi như chị em song sinh xuất hiện tại họp báo

Giây phút thân thiết của đôi bạn thân

Bên cạnh đó, Thúy Ngân cũng không ngại ngần nói về bạn diễn và cũng là bạn thân ngoài đời của mình - Nhã Phương: "Tôi và Phương là những cô gái có nhiều nét tương đồng. Cả hai cũng rất yêu nghề. Khi tham gia phim, hai người nhập tâm vào nhân vật để đấu đá nhau, chửi nhau rất nhiều. Đôi khi đây cũng là điểm hay vì ở ngoài đời, tôi và Phương chưa bao giờ nói nặng nhau hay có xích mích. Vào phim, cả hai như được dịp trả thù nếu ở ngoài đối phương có làm mình buồn (cười)".

Thúy Ngân dở khóc dở cười nói về chuyện bị vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang nhiệt tình "ship" mình với Trương Thế Vinh: "Không chỉ Nhã Phương, anh Trường Giang và tất cả mọi người đều ship tôi và anh Trương Thế Vinh. Mọi người luôn hỏi tại sao tôi với anh Vinh chưa có phản ứng gì với nhau, tôi cũng luôn hỏi mọi người tại sao cứ hay ship tôi và anh Vinh, tôi rất thắc mắc điều đó (cười).

Tôi chỉ thấy mọi người tạo khói chứ không có lửa. Tôi và anh Vinh thương nhau như đồng nghiệp thôi. Tôi và anh Vinh cũng làm việc cùng nhau hơn 10 năm, chắc chắn có nhiều tình cảm quý mến nhau".

Thúy Ngân lần đầu tiết lộ lí do được mọi người đẩy thuyền với Trương Thế Vinh nhưng không thành

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng thẳng thắn trả lời về nguyên nhân khiến mọi người đẩy thuyền mãi mà cô vẫn chưa nên đôi với Trương Thế Vinh: "Thật ra tình cảm do cảm xúc đôi bên, không thể có một chiều, phải xuất phát giữa 2 người với nhau. Tôi không kì vọng quá nhiều, cái gì đến sẽ đến, cái gì không đến sẽ không bao giờ đến.

Anh Vinh là mẫu hình của rất nhiều bạn nữ, một kiểu người ga lăng, dễ thương, tốt tính, có điều hơi nóng tính. Tôi nghĩ anh ấy là gu của rất nhiều bạn nữ. Anh Vinh rất hiểu chuyện và đó là lý do tại sao tôi tham gia và làm việc cùng anh Vinh đến bây giờ".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới