SAO » Chuyện làng sao

Thúy Ngân đón sinh nhật độc lạ trên bờ biển, tự tin diện bikini khoe đường cong xịn xò hết nấc

Thứ sáu, 05/04/2024 19:23

Loạt ảnh rạng rỡ của Thúy Ngân nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Thúy Ngân luôn được biết đến là một sao nữ vô cùng xinh đẹp và tài năng của Vbiz. Không chỉ chăm chỉ đóng phim và tất bật tham gia các chương trình truyền hình giải trí, cô nàng còn được lòng người hâm mộ nhờ tính cách thân thiện, đáng yêu, luôn hết mình và sẵn sàng lăn xả với vai diễn. Ngoài ra, vì nhan sắc lẫn body ngày càng thăng hạng nên nhất cử nhất động của người đẹp cũng được rất nhiều cư dân mạng quan tâm và theo dõi.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thúy Ngân đã đăng tải loạt ảnh rạng rỡ hết nấc trong ngày sinh nhật. Theo đó, cô đã được đón tuổi mới bên bờ biển. Đáng chú ý, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ tự tin diện bikini 2 mảnh. Qua đó, người đẹp đã khoe được đường cong nuột nà hết nấc, kèm theo đó là nhan sắc ngày càng thăng hạng. Trong ngày này, Thúy Ngân cũng có thần thái đầy vui vẻ và nhận được nhiều lời chúc từ mọi người.

Thúy Ngân hé lộ loạt ảnh cực ấn tượng trong dịp sinh nhật

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của Thúy Ngân đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ở thời điểm hiện tại, người đẹp đang được đông đảo công chúng yêu mến. Không chỉ vậy, sự nghiệp của Thúy Ngân cũng có những bước tiến triển rõ rệt.

Người đẹp ngày càng thăng hạng nhan sắc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới