SAO » Chuyện làng sao

Thúy Ngân gây cười với cảnh say xỉn cực lầy, nhưng bất ngờ hơn cả là 'hint' hẹn hò siêu xịn này

Thứ ba, 08/02/2022 08:44

Hình ảnh mới nhất của Thúy Ngân đang khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Thuý Ngân là một diễn viên quen mặt với khán giả cả nước. Từng thử sức với các cuộc thi nhan sắc và nhiều bộ phim truyền hình nhưng tên tuổi của cô nàng vẫn chưa có chỗ đứng ổn định trong showbiz. Mãi sau này, khi chính thức góp mặt trong Gạo nếp gạo tẻ với vai diễn "Hân hoa hậu", Thúy Ngân mới nhận được nhiều sự yêu mến và chú ý từ khán giả. Sau khi trở nên nổi tiếng, chuyện tình cảm của nữ diễn viên cũng luôn là đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Cho đến mới đây, trên Story ở Instagram cá nhân, Thúy Ngân đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi bất ngờ khoe khoảnh khắc đáng nhớ sau khi nhậu nhẹt tưng bừng. Cụ thể, cô nàng đang nắm chân một ai đó trông cực kì lầy lội, lại còn đính kèm thêm dòng trạng thái hài hước: "Xỉn quá. Nắm tay về là thường. Mùa này nắm chân mới hot".

Thúy Ngân khiến dân tình không khỏi thích thú khi đăng tải khoảnh khắc lầy lội sau khi hết mình trên bàn nhậu

Thế nhưng điểm hot nhất trong bức ảnh chắc chắn phải nói đến chiếc nhẫn kim cương "size XL" được đeo trên ngón áp út của Thúy Ngân. Đây cũng là vị trí đặc biệt mà những cặp tình nhân hay vợ chồng thường dùng để đeo nhẫn như muốn "đánh dấu chủ quyền". Qua đó, nhiều người cũng đồn đoán rằng Thúy Ngân đang hẹn hò với ai đó không rõ danh tính. Trước đây, cô nàng cũng thường xuyên được đẩy thuyền với Trương Thế Vinh, nhưng cả 2 vẫn một mực phủ nhận.

Cô nàng thường xuyên đăng tải ảnh những món quà xịn xò

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh nhiều lần bị đồn đoán chuyện hẹn hò nhưng vẫn luôn phủ nhận

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới