SAO » Chuyện làng sao

Thúy Ngân ghi điểm vì hành động vô cùng ý nghĩa, đã đẹp người lại còn đẹp nết!

Thứ ba, 13/04/2021 07:18

Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi, Thúy Ngân còn rất biết cách quan tâm đến người khác và làm những việc đầy ý nghĩa.

Thuý Ngân là một diễn viên quen mặt trên sóng truyền hình cả nước. Từng thử sức với các cuộc thi nhan sắc và nhiều bộ phim truyền hình nhưng tên tuổi của cô nàng vẫn chưa có chỗ đứng ổn định trong showbiz. Mãi sau này, khi chính thức góp mặt trong Gạo nếp gạo tẻ với vai diễn "Hân hoa hậu", Thúy Ngân mới nhận được nhiều sự yêu mến và chú ý từ khán giả.

Mới đây, cô nàng khiến netizen phải trầm trồ vì hành động đầy ý nghĩa của mình. Theo như Thúy Ngân chia sẻ, ở thời điểm hiện tại, cô đang ở Hà Nội để công tác nhưng vẫn tranh thủ thăm thú một vòng quanh hồ Tây. Đáng nói, trong lúc đang đi dạo, Thúy Ngân đã quyết định đặt xích lô để đi với lý do cực kì đơn giản nhưng thấm đẫm tình người: "Đi cho chú vì cả ngày không ai đi".

Thúy Ngân ghi điểm với hành động đầy ý nghĩa.

Cô nàng tỏ ra rất thích thú với chuyến đi Hà Nội lần này.

Trước đó, trong một show truyền hình, lúc quay hình, người đẹp đã tinh ý nhận thấy cô "em gái" Phương Hằng đang rất khó chịu với đôi giày cao gót. Ngay sau đó, Thúy Ngân đã không ngần ngại dìu Phương Hằng xuống sân khấu và trực tiếp sửa giày giúp cô.

Nhìn thấy Phương Hằng đang chật vật với đôi giày cao gót, Thúy Ngân nhanh chóng dìu "em gái" xuống sân khấu.

Không chỉ vậy, cô nàng còn tự tay chỉnh giày cho Phương Hằng.

Hành động vô cùng đáng yêu của nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chú ý từ dư luận. Không hề quá lời khi khẳng định rằng Thúy Ngân là một người "vừa đẹp người, vừa đẹp nết"!

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới