SAO » Chuyện làng sao

Thúy Ngân hé lộ loạt ảnh được tổ chức sinh nhật cực sang chảnh, vội đính chính thông tin khi bị nghi ngờ đi cùng bạn trai

Chủ nhật, 07/04/2024 17:08

Những hình ảnh được Thúy Ngân chia sẻ đang gây chú ý hơn cả.

Thúy Ngân luôn được biết đến là một sao nữ vô cùng xinh đẹp và tài năng của Vbiz. Không chỉ chăm chỉ đóng phim và tất bật tham gia các chương trình truyền hình giải trí, cô nàng còn được lòng người hâm mộ nhờ tính cách thân thiện, đáng yêu, luôn hết mình và sẵn sàng lăn xả với vai diễn. Ngoài ra, vì nhan sắc lẫn body ngày càng thăng hạng nên nhất cử nhất động của người đẹp cũng được rất nhiều cư dân mạng quan tâm và theo dõi.

Vừa qua, vào dịp sinh nhật của mình, Thúy Ngân đã xuất hiện bên bạn bè và gây chú ý khi hé lộ loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Có thể thấy, người đẹp đã được tổ chức sinh nhật cực sang chảnh khiến ai nấy không khỏi xuýt xoa. Bên cạnh đó, nhan sắc của Thúy Ngân cũng nhận được rất nhiều lời khen vì ngày càng thăng hạng hơn so với trước.

Thúy Ngân đón sinh nhật sang chảnh bên bạn bè của mình

Đặc biệt, khi bị nghi ngờ đang có tình yêu, cô cũng đính chính bằng dòng trạng thái kèm theo: "Hông đăng hình bạn chắc người ta tưởng tui đi honeymoon. Cám ơn những người bạn của tui nha. Ko nói gì hết làm bất ngờ quá! Cơ mà mình thích những điều bất ngờ". Những chia sẻ của Thúy Ngân thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sắc vóc Thúy Ngân ngày càng được đánh giá cao

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới