SAO » Chuyện làng sao

Thúy Ngân hiếm hoi đăng ảnh chung khung hình với Trương Thế Vinh, tụ tập cùng Nhã Phương và hội bạn thân

Thứ ba, 23/02/2021 20:01

Dù liên tục dính tin đồn hẹn hò nhưng cả Thúy Ngân lẫn Trương Thế Vinh vẫn một mực phủ nhận.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Thúy Ngân và Trương Thế Vinh luôn khiến khán giả tò mò. Mặc dù đã nhiều lần trực tiếp lẫn gián tiếp phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng người hâm mộ lẫn những đồng nghiệp thân thiết như Trường Giang, Nhã Phương,... vẫn liên tục "đẩy thuyền" Thúy Ngân và Trương Thế Vinh.

Thúy Ngân hiếm hoi đăng ảnh chung khung hình với Trương Thế Vinh, tụ tập cùng Nhã Phương và hội bạn thân

Vài giờ trước, nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" đăng loạt hình tụ tập hội bạn thân trong đó có những gương mặt nổi tiếng như Nhã Phương, Trương Thế Vinh, Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm... Điều khiến dân mạng quan tâm là khoảnh khắc cặp đôi tin đồn Thúy Ngân - Trương Thế Vinh kề sát, thân thiết cạnh nhau. Có thể nói, đây là một trong những lần hiếm hoi nữ diễn viên xinh đẹp công khai đăng hình chung khung ảnh với "bạn trai tin đồn".

"Tụ tập đầu năm. Mà mấy tấm hình kia không hiểu hai đứa sinh đôi làm gì" - Thúy Ngân chia sẻ. Đến hiện tại, sau chỉ ít giờ đăng tải, chia sẻ của Thúy Ngân đã thu về hơn 21k lượt thích - một con số tương tác khá khủng. Điều này cho thấy cư dân mạng và fans quan tâm đến Thúy Ngân nhiều cỡ nào.

Nhã Phương - Thúy Ngân thân thiết tụ tập dịp đầu năm

Thuý Ngân - Trương Thế Vinh dính phải tin đồn hẹn hò từ một vài năm nay. Dù liên tục khẳng định chỉ là đồng nghiệp thân thiết nhưng cả hai vẫn hẹn hò đi ăn riêng và liên tục thể hiện sự thân thiết bên nhau. Fans luôn tích cực "đẩy thuyền" để cặp đôi sớm công khai và về chung một nhà.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới