SAO » Chuyện làng sao

Thúy Ngân kè kè bên Trương Thế Vinh trong ngày sinh nhật, còn gọi anh là 'niềm an ủi to lớn'

Thứ ba, 06/04/2021 08:08

Trong ngày sinh nhật đón tuổi 30, Thúy Ngân đã để lộ những hình ảnh "tình bể bình" bên Trương Thế Vinh khiến người hâm mộ cực kì thích thú.

Hiếm có cặp đôi Vbiz nào được người hâm mộ đến dàn bạn thân nghệ sĩ nhiệt tình "đẩy thuyền" như Trương Thế Vinh và Thuý Ngân. Dù 5 lần 7 lượt lộ hint hẹn hò, thế nhưng chính chủ vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận. Tuy vậy, các ông mai bà mối không hề "chùn bước" mà vẫn quyết tâm "chèo thuyền tới bến".

Nghi vấn chồng chất nghi vấn khi mới đây, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đã để lộ những khoảnh khắc siêu tình tứ trong ngày sinh nhật của "nhà gái". Cụ thể, trong loạt ảnh được đăng tải, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ công khai ngồi cạnh "tình tin đồn". Chưa kể, vào tối ngày 5/4, Thúy Ngân còn chia sẻ hình ảnh nam ca sĩ lên trang cá nhân kèm dòng chú thích vô cùng ngọt ngào: "Ở xa mà thấy vậy thôi là không cầm lòng được rồi. Niềm an ủi to lớn của Ngân đó".

Trương Thế Vinh luôn xuất hiện bên cạnh Thúy Ngân trong những dịp quan trọng.

Cặp đôi ngồi cạnh nhau trong ngày sinh nhật của Thúy Ngân.

Thúy Ngân hạnh phúc vì ở xa nhưng vẫn được nhiều người quan tâm.

Cách đây không lâu, khi vô tình chạm mặt cặp đôi tại sự kiện, Trường Giang đã nhìn về phía Thuý Ngân và nói to giữa sự kiện: "Thúy Ngân đi ra mắt hả? Mẹ Vinh mới từ Đà Nẵng vào kìa, phải qua chào một tiếng chứ Thúy Ngân". Trong khi ông xã Nhã Phương tỏ ra rất hào hứng thì Thúy Ngân và Trương Thế Vinh lộ rõ vẻ bối rối. Không chỉ Trường Giang, ngay trên thảm đỏ sự kiện, Nhã Phương cũng vừa cười vừa nói: "Hôm nay, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân ton sur ton để đưa nhau đi ra mắt". Bị vợ chồng Mười Khó phối hợp "đẩy thuyền", Trương Thế Vinh và Thúy Ngân ngượng ngùng, nhanh chóng di chuyển để tránh sự chú ý.

Dù khẳng định là anh em thân thiết nhưng netizen vẫn hết lòng "đẩy thuyền".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới