SAO » Chuyện làng sao

Thúy Ngân khoe được tặng hoa trong ngày Valentine, 1 kí hiệu đặc biệt khiến dân tình réo tên Trương Thế Vinh

Thứ ba, 14/02/2023 10:06

Trương Thế Vinh đã bị réo tên liên tục dưới bài đăng mới nhất của Thúy Ngân.

Hiếm có cặp đôi Vbiz nào được người hâm mộ đến dàn bạn thân nghệ sĩ nhiệt tình "đẩy thuyền" như Trương Thế Vinh và Thuý Ngân. Dù 5 lần 7 lượt lộ hint hẹn hò, thế nhưng chính chủ vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận. Tuy vậy, các ông mai bà mối vẫn quyết tâm "chèo thuyền tới bến". Dù vậy, trong khoảng thời gian qua, thuyền này dường như đã chìm vì cả 2 không còn xuất hiện cùng nhau nhiều như trước. Cặp đôi cũng không còn xuất hiện quá nhiều cùng nhau.

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh là cặp đôi được đẩy thuyền rầm rộ

Cho đến mới đây, trước thềm Valentine, Thúy Ngân đã có hành động đáng chú ý. Theo đó, cô nàng đã khoe loạt ảnh rạng rỡ. Với nhan sắc xinh đẹp, thần thái tươi tắn, nữ diễn viên đã khiến cộng đồng mạng phải mê mẩn. Bên cạnh đó, phong cách trẻ trung, năng động của Thúy Ngân cũng nhận được nhiều lời khen. Tuy nhiên, dân tình chỉ đổ dồn sự chú ý vào bó hoa rực rỡ trên tay Thúy Ngân. Dường như đây là một món quà cô nàng nhận được từ ai đó trong ngày Lễ tình nhân.

Thúy Ngân tung ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp hết nấc

Điểm đáng chú ý là bó hoa trên tay cô nàng

Ngay sau khi đăng tải loạt ảnh này, cư dân mạng đã lập tức phát hiện ra 1 điểm đặc biệt có liên quan đến Trương Thế Vinh. Cụ thể hơn, cô đã cho những bức ảnh này vào album có kí hiệu con gà. Đáng nói, trước đây, khi cùng tham gia bộ phim Cây Táo Nở Hoa, biệt danh của Trương Thế Vinh lại chính là Ngà Chicken. Qua đó, nhiều người cho rằng sao nam tặng hoa cho Thúy Ngân chính là Trương Thế Vinh.

Thúy Ngân tiếp tục đưa những bức ảnh này vào album có kí hiệu con gà

Trương Thế Vinh đang là nhân vật được réo tên

Cách đây không lâu, Thúy Ngân gây bất ngờ với màn tuyên bố chắc nịch. Theo đó, cô nàng cho biết: "Bình thường mọi năm em hứa với ba em thôi nhưng em thấy không thực hiện được. Năm nay em hứa với tất cả mọi người luôn là em sẽ bước vào cuộc đời của một người và ở lại đó luôn. Chắc chắn em sẽ làm".

Trước đó, cô nàng cũng từng khoe quà và thêm vào album có kí hiệu đặc biệt

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)