SAO » Chuyện làng sao

Thúy Ngân khoe loạt ảnh đón sinh nhật tươi tắn, Nhã Phương cũng chúc mừng bạn thân vô cùng 'lầy lội'

Thứ ba, 05/04/2022 15:17

Tình bạn giữa diễn viên Thúy Ngân và Nhã Phương vô cùng lầy lội, hài hước.

Trong showbiz Việt khắc nghiệt và đầy cạnh tranh nhưng trong đó vẫn có những tình bạn chân thành khiến khán giả ngưỡng mộ như "Gia đình văn hóa" của Đông Nhi - Minh Hằng, gia đình "Hoa dâm bụt" với Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik hay hội bạn thân của Trấn Thành. Ngoài ra, Thúy Ngân và Nhã Phương cũng là cặp chị em thân thiết trong showbiz Việt.

Nhã Phương và Thúy Ngân thân thiết nhau từ phim ra đến đời.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật của Thúy Ngân, trên trang cá nhân Nhã Phương "lầy lội" khoe khung ảnh bầu bí trên phim của cả hai kèm lời chúc vô cùng hài hước. Bà xã Trường Giang "ẩn ý" mong bạn thân sớm cưới chồng và có con: "Chúc mừng sinh nhật bà chị Thuý Ngân. Tấm hình thay lời chúc được không?".

Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết rất nhiều bạn bè và người hâm mộ cũng bình luận xôn xao. Tiến Luật còn trêu chọc: "Vậy là chúc bé mau có baby hả em?".

Nhã Phương chúc mừng tuổi mới Thúy Ngân đầy "lầy lội".

Tiến Luật và người hâm mộ cũng hy vọng nữ diễn viên sớm có tin vui.

Được biết, Nhã Phương và Thúy Ngân hơn kém nhau chỉ 1 tuổi nên có nhiều sự tương đồng trong suy nghĩ, tính cách. Hai nữ diễn viên không chỉ đồng hành cùng nhau trong các hoạt động giải trí mà còn rất hợp "cạ" ở ngoài đời sống thực.

Bên cạnh đó, Thúy Ngân cũng từng khẳng định rằng cô và Nhã Phương là những người bạn thân. Dù trước đó, nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ từng tâm sự rằng cô có rất ít bạn thân bởi cô rất dè chừng khi gọi ai đó là bạn thân. Bà xã Trường Giang là trường hợp đặc biệt mà cô dám tự tin nói rằng đó là bạn thân của mình.

Cặp bạn thân diện đồ giống hệt nhau và cùng khoe sắc.

Khán giả nhận xét rằng Nhã Phương và Thúy Ngân trông như hai chị em ruột khi diện đồ đôi giống hệt nhau.

Thời gian qua, Thúy Ngân đã trở thành một trong những nữ diễn viên quen mặt với rất nhiều khán giả trên sóng truyền hình. Bởi lẽ, cô nàng rất thường xuyên xuất hiện tại nhiều bộ phim và gameshow đình đám có tính giải trí cao. Đặc biệt, vì nhan sắc ngày càng thăng hạng, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng dễ dàng chiếm được trái tim của mọi người và có cho mình một lượng fans khá khủng.

Vào ngày hôm nay (5/4), cũng chính là ngày sinh nhật của Thúy Ngân. Ngay trên trang cá nhân, cô nàng đã tung ra loạt ảnh khoe cảnh đang tất bật chuẩn bị tiệc sinh nhật. Dù chỉ là những khoảnh khắc bình thường, Thúy Ngân vẫn khoe được nhan sắc mỹ miều và thần thái cực kì tươi tắn của mình. Bên cạnh đó, cô nàng cũng đang vui vẻ selfie cùng người bạn thân của mình là Quang Trung.

Dưới phần bình luận của bài đăng, nhiều sao Việt cũng đã gửi lời chúc mừng đến Thúy Ngân. Jun Phạm hài hước: "Wow. Rộ rần rần nha. Em chưa sợ màu xanh lơ hả?". Kha Ly nhắn nhủ: "Chúc em gái xinh đẹp thêm tuổi mới khỏe mạnh, hạnh phúc, vui vẻ và ngày càng thành công nhé cưng". Hồng Vân cũng không quên để lại lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật con gái yêu thương".

Dàn sao Việt liên tục gửi lời chúc đến Thúy Ngân

Mai Linh - Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới