SAO » Chuyện làng sao

Thúy Ngân lần đầu khoe ảnh thẻ thuở học sinh với gương mặt kiệm son phấn, nhan sắc thế nào mà gây sốt?

Thứ tư, 24/01/2024 13:32

Loạt ảnh khoe nhan sắc của Thúy Ngân đã thu hút nhiều sự chú ý.

Thúy Ngân luôn được biết đến là một sao nữ vô cùng xinh đẹp và tài năng của Vbiz. Không chỉ chăm chỉ đóng phim và tất bật tham gia các chương trình truyền hình giải trí, cô nàng còn được lòng người hâm mộ nhờ tính cách thân thiện, đáng yêu, luôn hết mình và sẵn sàng lăn xả với vai diễn. Ngoài ra, vì nhan sắc lẫn body ngày càng thăng hạng nên nhất cử nhất động của người đẹp cũng được rất nhiều cư dân mạng quan tâm và theo dõi.

Cho đến mới đây, Thúy Ngân đã gây bất ngờ khi hé lộ ảnh thẻ của mình thuở còn là sinh viên. Có thể thấy, từ xưa, cô đã sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Từng đường nét trên gương mặt của nữ diễn viên cũng rất sắc sảo và ấn tượng. Đặc biệt, cô còn sở hữu làn da trắng hồng. So với thời điểm hiện tại, nhan sắc của Thúy Ngân không thay đổi quá nhiều. Cô cũng đính kèm chia sẻ: "Hình hồi sinh viên. Đợi hoài không biết khi nào được đóng vai học sinh".

Thúy Ngân khoe ảnh thuở còn là sinh viên

Ở thời điểm hiện tại, sắc vóc của nữ diễn viên ngày một thăng hạng. Không thể phủ nhận càng ngày, Thúy Ngân càng có những sự thay đổi rất tiến bộ trong nhan sắc lẫn body của mình. Hiện loạt ảnh này của cô nàng cũng đã khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Ngoại hình của nữ diễn viên ngày càng thăng hạng hơn trước

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới