SAO » Chuyện làng sao

Thúy Ngân lên mạng “thả thính”, Lan Ngọc lập tức mách Trương Thế Vinh và nhận được phản ứng bất ngờ từ chính chủ!

Thứ tư, 20/01/2021 07:23

Phản ứng của Thúy Ngân và Trương Thế Vinh khi bị Lan Ngọc gọi tên cũng thay lời chứng minh tình trạng quan hệ của cả hai.

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh là một trong những cặp đôi được khán giả “đẩy thuyền” nhiệt tình. Không những vậy, cả hai còn liên tục bị nghi ngờ về mối quan hệ hiện tại. Đông đảo khán giả đều đặt nghi vấn hai diễn viên đang bí mật hẹn hò nên mới thường xuyên bị bạn bè đồng nghiệp mang ra trêu chọc. Thậm chí, chính chủ cũng thường xuyên lộ “hint” đủ làm người hâm mộ phải dành sự quan tâm đặc biệt.

Mới đây, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh một lần nữa lọt vào tầm chú ý của khán giả chỉ nhờ một bài đăng “thả thính” của nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ”. Cụ thể, ngay khi Thúy Ngân vừa đăng tải loạt ảnh kèm chia sẻ đậm mùi “thính”, Ninh Dương Lan Ngọc đã mau chóng réo tên Trương Thế Vinh, mách nam diễn viên rằng bạn gái tin đồn đang công khai thả thính ai đó trên mạng. Ngay lập tức, Trương Thế Vinh liền đáp lời Lan Ngọc: “Ủa, anh thấy hôm nay trời đẹp mà?”. Riêng Thúy Ngân, thay vì im lặng cho qua, cô cũng vào cuộc trêu chọc lại Trương Thế Vinh và Ninh Dương Lan Ngọc. Động thái này đã làm khán giả càng tin tưởng mối quan hệ hiện tại của Thúy Ngân và Trương Thế Vinh đang rất tốt.

Thúy Ngân đăng status đậm mùi "thính" lên trang Facebook cá nhân.

Ở phần bình luận, Ninh Dương Lan Ngọc lập tức réo gọi tên Trương Thế Vinh và nhận được phản ứng cực thú vị từ chính chủ.

Trước đó, Thúy Ngân cũng làm khán giả chú ý khi thoải mái trả lời về tình trạng quan hệ với Trương Thế Vinh.

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh là cặp đôi được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình thời gian qua.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới