SAO » Chuyện làng sao

Thúy Ngân than thở một câu, dân tình lại nghĩ ngay đến chuyện tình với Jack

Thứ ba, 07/05/2024 10:42

Diễn viên Thúy Ngân đã có dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân của mình.

Vào cuối năm 2023, Thúy Ngân bị đồn hẹn hò với Jack. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ diễn viên bị phát hiện lưu tên một người trong danh bạ là "Anh chồng yêu" và ảnh đại diện của người này trùng với ảnh của Jack. Ngay khi tin đồn nổ ra, Thuý Ngân đã phủ nhận tin đồn có người yêu và cho biết mình đang ế.

Mới đây, Thúy Ngân đăng bức ảnh xinh đẹp kèm dòng trạng thái: "7 năm chưa cưới sẽ ra sao?". Nhiều nghệ sĩ như Tiến Luật, Jun Phạm... đồng loạt hối thúc Thuý Ngân chuyện kết hôn. Thực chất đây chỉ là dòng trạng thái Thuý Ngân quảng bá cho phim mới chứ không phải nói về chuyện tình cảm của cô.

Thế nhưng, sau đó, Thuý Ngân lại gây chú ý khi chia sẻ thêm: "Yêu tới năm thứ 2 là nhức nhức cái đầu rồi. Chứ huống gì 7 năm ha mọi người". Việc Thuý Ngân bất ngờ nhắc đến con số 2 năm yêu khiến cư dân mạng liên tưởng đến mối tình của nữ diễn viên và Jack. Theo nhiều nguồn tin thân cận, Jack và Thuý Ngân từng có 2 năm hẹn hò kín tiếng. Thậm chí, cả hai còn thường xuất hiện cùng nhau ở khu Đ.K.C (Quận 2, TP.HCM).

Thúy Ngân than thở một câu, dân tình lại nghĩ ngay đến chuyện tình với Jack.

Thuý Ngân và Jack dính tin đồn hẹn hò cách đây 2 năm.

Thuý Ngân từng chia sẻ bị gia đình, đặc biệt là bố thúc giục nên lập gia đình sớm: "Tôi rất muốn nghe lời ba và đi lấy chồng. Nhưng cái khiến tôi lo nhất là việc lấy chồng đó có nên hay không. Bây giờ tôi chẳng trẻ trung gì nữa, cũng muốn nghe lời gia đình và đi lấy chồng. Nhưng rõ ràng, sự nghiệp của tôi chỉ mới bắt đầu thôi, tôi không thể dừng lại lúc này được. Tôi đã mất 10 năm trời lăn lộn trong nghề này, đến bây giờ mới có được một chút danh tiếng, thành công, công việc ổn định như vậy".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới