SAO » Chuyện làng sao

Thuỷ Tiên bất ngờ trải lòng: 'Không có đỉnh cao nào bằng đỉnh cao của hạnh phúc gia đình'

Thứ sáu, 21/06/2019 15:48

Nữ ca sĩ khẳng định sự nổi tiếng nào cũng sẽ qua, chỉ có gia đình là tồn tại mãi mãi.

Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên tiếp tục có dòng chia sẻ gây chú ý. Nữ ca sĩ nói về việc thay vì giữ hào quang cho mình, cô lại chọn hạnh phúc gia đình.

Thủy Tiên chia sẻ:

"Rất nhiều người chọn giữ cho mình ánh hào quang... Nhưng Tiên lại nghĩ không có đỉnh cao nào bằng đỉnh cao của hạnh phúc gia đình.

Tiên quan niệm rằng ngay cả Tần Thuỷ Hoàng cũng không thể đứng trên đỉnh vinh quang mãi mãi, ai rồi cũng phải chết dù cho bạn quyền lực đến đâu.

Ai rồi cũng cần phải có cuộc đời riêng, mình chỉ đứng trên sân khấu 10 phút, 1 vài tiếng cho cho liveshow nhưng mình có cả cuộc đời để sống cho bản thân, ở phía sau sân khấu là một quãng đường rất dài và khi không còn hào quang, không còn trẻ trung mới mẻ người ta cũng rời bỏ mình, lúc ấy chỉ còn gia đình đón mình trở về.

Thuỷ Tiên trải lòng về sự nổi tiếng

Âm nhạc là thứ Tiên vô cùng đam mê nhưng Tiên biết mình đang ở đâu và không quá tham vọng về điều này, có những thứ gọi là sai thời điểm thì có muốn cũng không thể nào có được hạnh phúc như bây giờ. Nên quan trọng là chúng ta cảm thấy đủ, nếu chỉ sống với những lời tung hô thì đến một lúc mình già, mình xấu xí, mình hết thời, hay không may bị một tai nạn gì đó, họ bỏ mình đi thì ai sẽ bên cạnh mình?".

Dòng chia sẻ của Thuỷ Tiên nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả lẫn cư dân mạng vì cô nói quá đúng bản chất của cuộc sống ngôi sao và sự nổi tiếng. Nhìn vào cuộc sống của Thuỷ Tiên cũng dễ dàng nhận thấy cô vô cùng hạnh phúc với ông xã Công Vinh và con gái Bánh Gạo. Thi thoảng cô ra sản phẩm âm nhạc để thoả niềm đam mê nghệ thuật. Cô hoàn toàn đứng ngoài vòng xoáy của danh lợi showbiz.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới